Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Trấn Thành lên tiếng giữa tâm bão chỉ trích cười dễ dãi với tiết mục hotboy trà sữa
Dương Di (vnexpress) - 24/02/2017 08:46
 
Trấn Thành thừa nhận 'mình sai rồi' trên fanpage hơn 10 triệu lượt theo dõi giữa tâm bão chỉ trích đã quá dễ dãi khi ngồi ghế nóng "Thách thức danh hài" khiến hotboy trà sữa thắng 150 triệu.

Tập 17 của chương trình “Thách thức danh hài” mùa 3 đã lên sóng tối ngày 22/2. Người giành giải thưởng 150 triệu đồng là “hotboy trà sữa” Tấn Lợi. Anh là thí sinh đầu tiên suốt 3 mùa giải 2 lần giành chiến thắng cao nhất tại chương trình.

Tuy nhiên, sau khi chương trình được phát sóng, nhiều khán giả đã tỏ ra bức xúc cho rằng Trấn Thành quá dễ dãi với các thí sinh khi ngồi trên ghế nóng. Trước phản ứng trái chiều của dư luận, nam MC đã thừa nhận Anh viết: “Mình sai rồi! Có những điều không biết phải giãi bày thế nào! Thôi thì…haiz”.

Thách thức danh hài, Lê Tấn Lợi, Trường Giang, Trấn Thành, hotboy trà sữa,

Trấn Thành bị chỉ trích dễ dãi trong vai trò giám khảo Thách thức danh hài.

Trạng thái của Trấn Thành nhận được sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ. Bạn Phạm Huy bình luận: “Các bạn có nhận ra chủ đích của chương trình không? Với khả năng diễn xuất của Trấn Thành, anh có thể không cười từ mùa 1 đến tận mùa 3. Trường Giang thì khỏi nói. Nhìn mặt anh ấy nghiêm túc là biết không muốn cười thì cỡ nào cũng bó tay.

Chương trình như vậy phải có một người dễ tính mới thu hút thí sinh. Phải cho thí sinh tự tin đăng ký thi chứ hai giám khảo làm căng quá ai dám thi nữa. Tôi không quan tâm ai được giải gì, diễn hay, diễn tệ thế nào. Chỉ cần biết tôi càng ngày càng yêu mến Trấn Thành vì anh sống quá tình cảm. Nghe những lúc anh nhận xét hay cho lời khuyên thật sự rất văn minh, lịch sự”.

Bạn đọc Hà Nguyễn đồng tình: “Chị Hà có 4 vòng là hay thôi. Vòng 5 tôi không thấy hay. Hai vị giám khảo cũng phân tích rồi. Các bạn không nghe thấy à? Mình không bênh vực ai cả. Đúng là đúng, sai là sai. Nói chung là anh bạn hot boy trà sữa gặp may vì Trấn Thành công tư phân minh, không để bụng chuyện quá khứ”.

Trong khi đó, bạn đọc Ngọc Quang Phương bày tỏ quan điểm: “Quá sai đi! Nếu chị Hà đạt giải showbiz có thêm một diễn viên yêu và đam mê với nghề. Vậy mà không được công nhận để đổi lấy một anh chàng ngây ngô về ngôn từ lên ngôi?”.

Hari Won - Trấn Thành trải qua nhiều cảm xúc trong hôn lễ
Cặp đôi trải qua nhiều trạng thái cảm xúc trong hôn lễ, diễn ra tối 25/12.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư