Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Trấn Thành trở lại sóng đài Vĩnh Long sau thời gian bị 'cấm cửa'
H.K (vnexpress) - 13/06/2018 09:02
 
"Tôi đã từng có vấn đề với nhà sản xuất vào năm ngoái và khi trở lại đây vẫn với một chương trình của đơn vị này, để chứng minh tôi không có vấn đề gì cả", MC Trấn Thành nói.
Trấn Thành
MC Trấn Thành trong sự kiện họp báo ngày 12/6. Ảnh: Công Vinh

Ngày 25/4/2017, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long tuyên bố không đồng ý để Trấn Thành lên sóng các chương trình của mình. Vị trí huấn luyện viên của Trấn Thành tại game show Tuyệt đỉnh song ca nhí buộc phải thay người. Một trong những lý do được vị giám đốc này đưa ra là muốn siết chặt nội dung đài, nói không với hài nhảm, dung tục trong thời điểm Trấn Thành có các phát ngôn khá động chạm và việc biểu diễn tác phẩm cải lương kinh điển Tô Ánh Nguyệt gây phản cảm khiến nhiều khán giả bày tỏ phản đối.

Chiều ngày 12/6/2018, Trấn Thành tham gia sự kiện giới thiệu chương trình Ca sỹ thần tượng sẽ được phát sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long. Như vậy, sau hơn 1 năm bị vướng vào thông tin "cấm cửa" trên đài địa phương này, Trấn Thành đã chính thức trở lại trên sóng.

Nói về điều này, nam danh hài chia sẻ: "Tôi đã từng có vấn đề với nhà sản xuất vào năm ngoái và khi trở lại đây vẫn với một chương trình của đơn vị này, để chứng minh tôi không có vấn đề gì cả. Nếu đề cập đến lệnh cấm nào đó, thì tôi không có đủ thẩm quyền để trả lời mà thuộc về người đưa ra quyết định đó. Nếu mọi người đã thấy sự hiện diện của tôi hôm nay, thì đó cũng là một câu trả lời. Một người bán hàng thì phải có khách hàng và các đối tác. Các đài truyền hình, nghệ sĩ, khán giả cũng tương tự như vậy. Tôi tâm niệm mình làm việc với phương châm dĩ hòa vi quý, và luôn luôn chào đón các đối tác đến với mình.

Nếu như mình tự làm khó thì tự bản thân mình sẽ đóng khung mình lại. Trấn Thành hy vọng sẽ được làm việc với Đài truyền hình Vĩnh Long cũng như tất cả các Đài truyền hình trên cả nước để gặp gỡ khán giả nhiều hơn. Đó là chính là niềm vui của các nghệ sĩ".

Ca sỹ thần tượng là sân chơi cho các tài năng âm nhạc có khả năng hát giống một nghệ sĩ nổi tiếng, đồng thời, vẫn tạo dấu ấn riêng trong lòng khán giả thông qua hình thức tái hiện hình ảnh các cặp hát song ca nổi tiếng.

Trấn Thành sẽ là một trong 4 giám khảo của chương trình gồm đạo diễn Hoàng Nhật Nam, ca sĩ Cẩm Ly và Minh Tuyết.

 

Trần Thanh Nam, Chủ tịch, CEO Công ty Moca: Đối thủ chính là... tiền mặt
Sau chặng đường dài với nhiều vị trí công việc ở cả trong và ngoài nước, ông Trần Thanh Nam khởi nghiệp với Công ty Moca khi mái tóc chớm bạc....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư