Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Trắng đêm World Cup 2014 cùng VPBank Mobile
Hồng Dung - 14/06/2014 06:05
 
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Trắng đêm World Cup 2014 cùng VPBank Mobile” dành cho người hâm mộ môn túc cầu.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhà mạng, nhà đài giành khách mùa World Cup 2014
Ai thích, ai sợ World Cup?
Mở tài khoản Techcombank, nhận ngay quà World Cup

Theo đó, khách hàng có thể đăng nhập VPBank Mobile để dự đoán tỷ số hoặc thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại hoặc thanh toán hóa đơn trả sau trên ứng dụng VPBank Mobile đến hết ngày 17/7/2014 để nhận được các giải thưởng của chương trình.

Khách hàng tham dự chương trình và trúng thưởng sẽ được VPBank tặng ngay tiền mặt vào tài khoản.

Giải thưởng ngày là hàng chục phần quà tiền mặt dành cho khách hàng dự đoán đúng tỷ số của trận đấu và dự đoán tổng số người tham gia gần đúng nhất với giá trị lên tới 10 triệu đồng.

Bên cạnh đó là hàng nghìn phần quà tặng cho các giao dịch tài chính lớn nhất mỗi tuần lên tới 1 triệu đồng.

Đặc biệt, Chuyến du lịch Singapore trị giá 30 triệu đồng sẽ được trao cho khách hàng có tổng giá trị giao dịch tài chính cao nhất cuối chương trình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 04 3928 8880 hoặc truy cập Website: www.vpb.com.vn

VPBank và VPBS triển khai chương trình “Ưu đãi kép”

VPBank và VPBS triển khai chương trình “Ưu đãi kép”

Với mục tiêu gia tăng tiện ích cho khách hàng, từ 15/05, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp với Công ty Chứng khoán Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBS) triển khai chương trình “Ưu đãi kép”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư