Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Tranh cãi xung quanh phát ngôn của Thanh Lam
PV (Vietnamnet) - 26/10/2017 09:28
 
Những ngày qua, showbiz việt dậy sóng về những phát ngôn gây bão không ngại đụng chạm của Thanh Lam. Những ý kiến nhận xét của cô nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía độc giả VietNamNet.

Trong hàng trăm bình luận gửi về báo, nhiều ý kiến công khai ủng hộ và cũng có nhiều ý kiến trái chiều không ủng hộ những phát ngôn của Thanh Lam.

Nói thật thì chật lỗ tai

Nhiều độc giả cho rằng, Thanh Lam mạnh dạn nói lên thực tế chung và những phát ngôn mang tính xây dựng. Độc giả Thanh Thúy bình luận: "Cô ấy nói đúng mà! Xem mấy game show giải trí thì biết thế nào. Có năng khiếu mà không qua trường lớp, không có thầy dạy được mấy người nổi tiếng chỉ nổi lềnh bềnh, hết game show chìm luôn…".

Thanh Lam
Ca sĩ Thanh Lam.

Độc giả MERCY cho rằng: "Thanh Lam chuẩn không cần chỉnh, sự thật hay mất lòng nhau, toàn những kẻ tài ít mà tật thì nhiều nên mới thế. Thời buổi giả nhiều hơn thật, đáng buồn hơn không biết mình là ai, toàn sống ảo, mở giọng ra là không muốn nghe nhưng vẫn nghĩ mình hay”.

Độc giả Phan Thành Lam cũng bình luận: “Tiền nhân đã dạy: Nói thật thì chật lỗ tai. Thanh Lam là nghệ sĩ thật sự tài năng và chị có đủ tư cách để nói sự thật. Thật dễ hiểu có những ý kiến phản bác lại ý kiến của chị vì đó là chuyện bình thường chứ đâu phải ai cũng được như Thu Minh hay Mỹ Tâm”.

Đồng quan điểm độc giả Hùng cũng cho rằng “chị Thanh Lam trước giờ vẫn thế, đóng góp rất nhiều cho âm nhạc nước nhà, âm nhạc của chị rất uyên bác, con người thẳng thắn, vì chị sinh ra trong gia đình như vậy. Những lời nói của chị là lời dạy bảo cho rất nhiều người,... được học miễn phí như vậy cớ sao lại nổi giận?”.

Độc giả Trucyyb cũng bình luận: “Mong có nhiều Thanh Lam hơn nữa để âm nhạc Việt Nam được thanh lọc thăng hoa. Sự thẳng thắn của cô ấy gặp sự ôn hòa của Thu Minh khác gì buồm no gió tung cánh giữa biển khơi ngại gì sóng gợn”.

Bên cạnh đó, độc giả Thanh Thục cũng nhấn mạnh: “Trong giới nghệ sĩ, chị Lam có hình ảnh và thương hiệu rất khác biệt. Chị cũng rất xứng đáng với truyền thống gia đình, mình ủng hộ phụ nữ mạnh mẽ nói chung trong đó có chị Lam”.

Nghệ sĩ miền Nam phản ứng khi Thanh Lam chê không học hành
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhạc sĩ Nguyễn Hà cho rằng việc "đặt dấu hỏi" về hiện tượng nhiều ca sĩ miền Nam không học hành vẫn thành công của Thanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư