Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tranh thủ bán hàng cuối năm, SsangYong AutoK Việt Nam tung khuyến mãi
Hoàng Nam - 17/11/2016 20:58
 
SsangYong AutoK đã quyết định tung khuyến mãi trị giá 10 triệu đồng cho khách hàng trên toàn quốc cho đến hết năm 2016.

Theo đó, khi mua xe SsangYong Tivoli tất cả các phiên bản hiện có tại đại lý SsangYong AutoK Hà Nội, khách hàng sẽ nhận được gói ưu đãi trị giá 10 triệu đồng. Với những khách hàng nhận quà bằng hiện vật, số tiền 10 triệu đồng sẽ được trừ trực tiếp vào các phụ kiện hoặc dịch vụ thực hiện tại đại lý (bọc ghế da, lắp màn hình định vị, dán film cách nhiệt…). Đối với khách hàng lựa chọn không nhận quà hiện vật sẽ được trừ tiền trực tiếp vào giá mua xe (giá xe đã gồm thuế VAT 10%).

Hiện AutoK đang phân phối 3 phiên bản Tivoli gồm 1 cầu, số tự động giá 630 triệu đồng; phiên bản 1 cầu, số tự động có nút bấm khởi động giá 645 triệu đồng và phiên bản còn lại là số sàn, 1 cầu, giá 570 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, các khách hàng đang sở hữu xe có năm sản xuất từ 2013 đến năm 2016 của SsangYong, không phân biệt xe do đại lý bán ra hay xe bên ngoài, đều được hưởng các chính sách miễn phí công kiểm tra xe tổng quát, miễn phí kiểm tra và vệ sinh điều hòa, thay dầu miễn phí và giảm giá 10% phụ tùng thay thế thường xuyên tại Xưởng dịch vụ SsangYong AutoK

SsangYong hé lộ về hai mẫu concept tuyệt đẹp
Ngay trước thềm Paris Motor Show 2014, SsangYong đã hé lộ hình ảnh cho thấy phần nào thiết kế của hai mẫu concept mới do hãng này sản xuất.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư