Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2016
Uyên Linh - 02/06/2016 15:00
 
Lễ trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016 dự kiến sẽ được tổ chức trọng thể tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 4/6/2016 tới đây.
Vinh danh 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2015. Ảnh: Chí Cường
Vinh danh 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2015. Ảnh: Chí Cường

Chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2016 được tổ chức nhằm khuyến khích, động viên các doanh nhân trẻ Việt Nam khởi nghiệp xuất sắc, tạo phong trào thi đua trong lực lượng doanh nhân trẻ, thúc đẩy hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.

Chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội DNT Việt Nam và Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Sao Đỏ tổ chức, Báo Đầu tư là đơn vị tham gia đề cử hồ sơ, bảo trợ thông tin, truyền thông cho chương trình này.

Để đạt được giải thưởng danh giá này, các Doanh nhân trẻ khởi nghiệp phải đáp ứng ở mức cao nhất và vượt trội trong các tiêu chí căn cứ theo các quy định cụ thể như: không quá 35 tuổi, đang giữ vị trí lãnh đạo chủ chốt (Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc, Giám đốc, Chủ Doanh nghiệp tư nhân, Chủ nhiệm Hợp tác xã) trong các doanh nghiệp đăng ký hoạt động hợp pháp tại Việt Nam (không phân biệt thành phần kinh tế, dân tộc, tôn giáo); có thành tích xuất sắc trong quản lý, điều hành doanh nghiệp; tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, phát triển cộng đồng và sản phẩm của doanh nghiệp đạt chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá cao, thân thiện với môi trường và vì sức khỏe của cộng đồng....

Ngay sau khi phát động, Ban tổ chức đã nhận được nhiều sự quan tâm với hàng trăm hồ sơ của các doanh nhân trẻ đăng ký tham gia gửi về từ khắp mọi miền đất nước. Sau quy trình lựa chọn, thẩm định và bình chọn chặt chẽ, khắt khe và công tâm, Ban tổ chức đã chọn ra những Doanh nhân trẻ xuất sắc nhất vào Top 100, Top 10 để nhận danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016.

Lễ trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016 có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước diễn ra vào lúc 8h30 ngày 4/6/2016 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội và được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình VTC1.

Cũng nhân dịp này Ban tổ chức sẽ tổ chức một chuỗi các hoạt động như: Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc gặp gỡ lãnh đạo Đảng, Nhà nước; Diễn đàn kinh tế tư nhân...  tổ chức các hoạt động giao thương, quảng bá thương hiệu và hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp; tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực quản trị kinh doanh cho các doanh nhân trẻ...

Việt Nam lần đầu tổ chức hội thảo khởi nghiệp dành cho nữ giới
Ngày 11/6, Hội thảo khởi nghiệp dành cho nữ giới SoGal Vietnam Summit 2016 lần đầu tiên ở Việt Nam sẽ được tổ chức. Hội thảo là diễn đàn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư