-
Xuất khẩu sang thị trường Mỹ kỳ vọng đạt kỷ lục mới -
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày
VietFood & Beverage – ProPack Vietnam đã trải qua 18 kỳ tổ chức |
Được xem là Triển lãm Quốc tế chuyên ngành đầu tiên về Thực phẩm - Đồ uống - Máy móc bao bì đóng gói và cho đến nay đã có bề dày hoạt động lâu năm và uy tín nhất tại Việt Nam sau 18 lần tổ chức. Năm nay VietFood & Beverage – ProPack Vietnam đã có sức hút mạnh mẽ đối với các doanh nghiệp.
Cụ thể, đã có trên 350 công ty, tập đoàn đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ (Ai Cập, Ấn Độ, Ba Lan, Bỉ, Đài Loan, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Indonesia, Italia, Lithuania, Malaysia, Nam Phi, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Thái Lan Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Úc và Việt Nam) đăng ký tham dự với 422 gian hàng trưng bày trên diện tíchgần 9.000 m2. Trong đó, có 7 khu gian hàng Quốc gia của Phần Lan, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia, Trung Quốc và nước chủ nhà Việt Nam. Ấn Độ được chọn là Quốc gia danh dự của Triển lãm năm nay.
VietFood & Beverage – ProPack Vietnam 2015 là nơi mà các doanh nghiệp, thương hiệu lớn có nhiều cơ hội để quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác, học hỏi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ hay nhượng quyền thương hiệu. Triển lãm cũng nơi tạo ra điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận, mở rộng, phát triển thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước, nơi tạo động lực để đổi mới công nghệ thông qua ý kiến nhận xét trực tiếp từ khách khách thăm quan, mua hàng....
Các ngành hàng trưng bày tại VietFood & Beverage – ProPack Vietnam 2015 gồm, hàng nông sản (rau quả, chè, cà phê, hạt tiêu, hạt điều...); thủy hải sản tươi và chế biến; rau củ quả; thực phẩm chế biến và đồ uống (bánh kẹo các loại, bơ, sữa, thực phẩm đóng hộp và chế biến sẵn, phụ gia và gia vị, đồ uống các loại, thực phẩm chức năng...).
Lễ hội đồ uống 2015 được tổ chức đồng thời, là một sự kiện nằm trong khuôn khổ của triển lãm, với sự tham gia của các thương hiệu nổi tiếng như Bia Sài Gòn, Bia Hà Nội, Bia Việt nam, Cocacola, Bidrico, Halico, tập đoàn Krones… Tại lễ hội, các vị khách quốc tế và trong nước có thể thưởng thức miễn phí đồ uống tại các gian hàng được dàn dựng đặc biệt quy mô, mang phong cách riêng của từng nhãn hàng. Đặc biệt, sẽ có cuộc thi “Nếm thử Bia – đoán thương hiệu”, giao lưu phong cách uống và nhận quà tặng từ các nhà tài trợ. Chương trình nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, thúc đẩy phát triển hơn nữa ngành Đồ uống nhiều tiềm năng tại Việt Nam
Đồng thời, Triển lãm còn có một chuỗi các sự kiện khác như các hội thảo giao thương chuyên đề giữa các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài; Trình diễn ẩm thực; Cuộc thi “Nếm thử Bia – Đoán thương hiệu”; Giao lưu và nhận quà tặng từ Nhà tài trợ; Chương trình tham quan nhà máy thực phẩm… Những hoạt động này nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp tham gia và khách hàng những thông tin cập nhật về thị trường, sản phẩm, dịch vụ và các cơ hội xúc tiến thương mại và đầu tư mở rộng.
-
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Vì sao sữa hữu cơ lại hút người tiêu dùng? -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày -
Tháng hành động vì an toàn thực phẩm: Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe -
Việt Nam thu 1,43 tỷ USD từ xuất khẩu gạo -
Lịch nghỉ lễ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 - 1/5 năm 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024