Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Triển lãm cưới đầu tiên tại Nghệ An khai trương
Thế An - 08/08/2014 10:27
 
Celebration of Love by Mường Thanh là triển lãm cưới quy mô lớn đầu tiên tại thành phố Vinh (Nghệ An) do Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tổ chức, sẽ diễn ra trong 2 ngày: 9 -10/8/2014 tại Khách sạn  Mường Thanh Sông Lam - số 13 Quang Trung thành phố Vinh, Nghệ An.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Đình đám dàn xe khủng rước dâu con đại gia ở Cà Mau
Vợ đại gia đeo 70 chiếc vòng vàng trong ngày cưới
Đã truy được dàn mô tô 'khủng' tại đám cưới ở Hà Tĩnh
Tìm dàn môtô khủng phạm luật hộ tống đám rước dâu
10 đám rước dâu ở Việt Nam thế giới phải "kính nể"
   
  Màn rước dâu vòng quanh Trung tâm Thành phố Vinh  

Bên cạnh đó, những thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế cũng sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt cho buổi triển lãm: Trang sức cưới PNJ, trang sức kim cương Diamond World, Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Everon, Hanvinco, Thương hiệu thời trang Phan Nguyễn, Nhà tổ chức cưới WedinStyle, Mỹ phẩm Shiseido, Hãng xe Vespa...

Với mục đích mang đến cho các cặp uyên ương ở Vinh những trải nghiệm mới mẻ về dịch vụ cưới, Triển lãm cưới “Celebration of love by Mường Thanh” không chỉ có những hoạt động đồng hành thú vị như: The Proposal - Màn flashmob cầu hôn đầy bất ngờ tại quảng trương Hồ Chí Minh (2/08), Way into love - Diễu hành rước dâu quanh thành phố Vinh (7/08) mà còn cả những màn trình diễn BST thời trang cưới mới nhất, những bản tình ca lãng mạn về tình yêu và tái hiện tiệc cưới mẫu phong cách hoàng gia vào đêm 9&10/8.

   
     

Tại triển lãm, các cặp đôi sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình gói dịch vụ cưới hoàn hảo, những kỳ nghỉ trăng mật đặc biệt mà không cần phải tốn nhiều thời gian và tiết kiệm chi phí. “Celebration of love by Mường Thanh” hứa hẹn mang đến một triển lãm không chỉ phong phú và đa dạng về dịch vụ mà còn thoả mãn thẩm mỹ của  khách tham quan bằng một không gian sang trọng và tinh tế theo chủ đề hoàng gia; ngập tràn lãng mạn với hoa tươi và màu chủ đạo trắng – vàng đồng.

   
     

    Các đối tác cam kết mang đến triển lãm các gói sản phẩm/ dịch vụ cưới đặc biệt nhất từ trước đến nay, chỉ áp dụng trong triển lãm, với mức khuyến mãi lên đến 50% và hơn 300.000.000 đồng giá trị quà tặng dành cho mọi khách hàng tham gia triển lãm.

Triển lãm cưới: Celebration of Love by Mường Thanh hứa hẹn sẽ là ngày hội thực sự cho các cặp đôi tại thành phố Vinh.

Ảnh nude

Ảnh nude "Sexy không giới hạn" của Ngọc Trinh gây bão

() Ngọc Trinh chính thức tung ra bộ ảnh nude sau nhiều lần nhá hàng khiến nhiều người sửng sốt.

Nóng mắt với ảnh

Nóng mắt với ảnh "sexy không giới hạn" của Ngọc Trinh

() Những hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh nude "lưu giữ tuổi thanh xuân" từng gây xôn xao dư luận của Ngọc Trinh đã được hé lộ. khiến bất cứ ai cũng phải "nóng mắt" khi nhìn vào nó

Ngọc Trinh đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2014?

Ngọc Trinh đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2014?

() Một số thông tin sai lệch cho rằng "nữ hoàng nội y" - Ngọc Trinh dự thi Hoa hậu Quốc tế 2014 tại Nhật Bản vào tháng 11 tới đây khiến dư luận xôn xao.

6 phẩm chất của Ngọc Trinh mà đàn ông muốn cưới

6 phẩm chất của Ngọc Trinh mà đàn ông muốn cưới

() Lời chia sẻ của một 'đại gia' về mong muốn lấy được người vợ như Ngọc Trinh đã khiến dư luận thêm một lần nữa xôn xao bàn tán về cô gái này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư