Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Triển lãm quốc tế công nghiệp nhựa, bao bì tại Hà Nội
Như Lan - 16/03/2017 08:52
 
Triển lãm được tổ chức ngày 22-25/3 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, dưới sự hợp tác của Chi nhánh Công ty cổ phần quảng cáo & hội chợ thương mại (VINEXAD), Công ty Quốc tế Chan Chao, Công ty Thương mại và Dịch vụ tiếp thị Yorkers Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Tại đây sẽ trưng bày những máy móc, công nghệ, sản phẩm và dịch vụ mới nhất từ 120 đơn vị tham gia đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm  Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật và Malaysia, với hơn 210 gian hàng.

Triển lãm bao gồm ba khu vực chính: Máy móc dành cho ngành công nghiệp nhựa và cao su; Máy móc tiên tiến dành cho ngành công nghiệp in ấn, đóng gói và các thiết bị đóng gói bao bì.

.
.

Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trên thế giới. Ngành nhựa Việt Nam đã được xem là ngành công nghiệp tiềm năng với tốc độ tăng trưởng ổn định 16% -18% trong suốt 5 năm qua. Xu hướng gần đây là sản xuất nội địa và đầu tư trực tiếp nước ngoài đến Việt Nam sẽ dẫn đến sự tăng trưởng của nhựa kỹ thuật. Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành Công nghiệp Nhựa, In ấn và đóng gói bao bì của Việt Nam tiếp cận thị trường, tìm kiếm đối tác - thiết lập các mối quan hệ kinh doanh, trao đổi công nghệ và áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến của thế giới, góp phần tăng khả năng cạnh tranh của các sản phẩm Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư