Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Triển lãm quốc tế ngũ kim và dụng cụ cầm tay diễn ra trong 4 ngày
Hải Đăng - 29/11/2017 16:04
 
Triển lãm Quốc tế Sản phẩm ngũ kim và Dụng cụ cầm tay (Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2017) được tổ chức trong 4 ngày, từ ngày 06 – 09/12/2017, tại SECC TP.Hồ Chí Minh.
.
Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2017 thu hút sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn như Bosch

Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2017 thu hút sự tham gia của 200 doanh nghiệp, với 250 gian hàng đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Các lĩnh vực tham gia triển lãm bao gồm: Dụng cụ các loại như dụng cụ hàn, dụng cụ điện, dụng cụ làm vườn, máy nén khí, vật liệu bào mòn; DIY và Ngũ kim trong ngành xây dựng như phụ kiện cửa, vật liệu kim loại, thiết bị tự động, sơn và hóa chất; Thiết bị gia cố như bu-lông, đai ốc, đinh tán, lò xo cơ khí… và các thiết bị an toàn như khóa và đồ bảo hộ lao động….

Đây là lần thứ hai Triển lãm chuyên sâu về thiết bị cơ khí – chế tạo máy mang tầm quốc tế được tổ chức ở Việt Nam.

Một số thương hiệu tiêu biểu tham gia triển lãm lần này có thể kể đến như: Bosch, Sealey, Onishi, Yanase, Brunox, Nikawa, Knipex, Makita, Sata, Kstools, Wera, Matador, Eastool, Dremel, Lidovit, Minh Hoa, Alkitronic, Abus…

Tại Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2017, các doanh nghiệp, khách tham quan có cơ hội gặp gỡ và kết nối giao thương, trao đổi, hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế, qua đó thúc đẩy phát triển thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và các nước trên thế giới.

Triển lãm máy móc, thiết bị ngành Bê tông - Xi măng 2017 lần đầu tiên tại Hà Nội
Triển lãm máy móc, thiết bị và phụ liệu bê tông và xi măng 2017 – Concrete & Cement Expo Vietnam 2017 lần đầu tiên sẽ diễn ra tại Hà Nội trong 2 ngày...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư