Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Trung Nam Group ra quân đầu năm 2 dự án trọng điểm
Ngọc Tân - 16/02/2016 15:20
 
Sáng 16/2, Công ty cổ phần xây dựng và lắp máy Trung Nam (đơn vị thành viên của Trungnam Group) phối hợp với UBND TP Đà Nẵng tổ chức lễ ra quân đầu năm tại công trường hai dự án trọng điểm của Thành phố trong năm 2016, đó là dự án Khu công nghệ cao và Tuyến đường Nguyễn Tất Thành nối dài gói 3.4 TP Đà Nẵng.

Tham dự lễ ra quân đầu năm tại dự án Tuyến đường Nguyễn Tất Thành nối dài có Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn, lãnh đạo các sở, ban ngành, cơ quan của Thành phố cùng lãnh đạo và CBNV Trungnam Group.

Tuyến đường Nguyễn Tất thành nối dài sẽ là tuyến đường huyết mạch kết nối cửa ngõ Tây Bắc của Đà Nẵng với đường giao thông hầm Hải Vân - Túy Loan, nối thông với đường cao tốc Bắc - Nam. Đồng thời, đây là tuyến giao thông đi lại thuận lợi nhất cho khu công nghệ cao, khu công nghệ thông tin tập trung đi vào trung tâm.

Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn (giữa)tặng quà cho nhà thầu thi công Dự án.
Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn (giữa) tặng quà cho nhà thầu thi công dự án.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Xuân Định, Phó tổng giám đốc Trungnam Group thay mặt Nhà thầu thi công cho biết, năm 2015, mặc dù còn gặp khó khăn trong công tác GPMP, nhưng đơn vị thi công đã cơ bản hoàn thành các hạng mục của gói thầu trên phạm vi đã được bàn giao mặt bằng với giá trị sản lượng là 49 tỷ đồng, đạt 32% so với giá trị hợp đồng.

"Năm 2016, kế hoạch của chúng tôi là hoàn thành toàn bộ sản lượng còn lại của gói thầu, khoảng 104 tỷ đồng đạt 100% giá trị hợp đồng. Để đạt được mục tiêu này, nhà thầu chúng tôi rất mong nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ UBND Thành phố, BQL các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng ưu tiên, các sở, ban ngành liên quan để đẩy mạnh công tác GPMB bàn giao cho nhà thầu thi công. Đồng thời, với năng lực  và kinh nghiệm thi công, chúng tôi cam kết sẽ thi công hoàn thành các gói thầu đảm bảo theo tiêu chí chất lượng, an toàn và tiến độ”, ông Định cho biết.

Cũng trong buổi sáng 16/2, Trung Nam Group tổ chức lễ ra quân đầu năm tại dự án Khu công nghệ cao Đà Nẵng, tham dự buổi lễ có Phó chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Phùng Tấn Viết.

Dự án Khu công nghệ cao là dự án trọng điểm được UBND TP. Đà Nẵng tập trung ưu tiên đầu tư để làm nền tảng xây dựng và tạo bước đột phá về công nghệ, kỹ thuật cao cho Thành phố và cả khu vực miền Trung trong tương lai. Ngay tại lễ ra quân sáng nay, Trungnam Group đã đồng loạt thi công các gói thầu thuộc dự án: San nền giai đoạn 1; Đường số 3,4,7,8; Giao thông, thoát nước, hào và tuy nen kỹ thuật đường 1,5,9; Kênh thoát lũ hồ Hòa Trung.

Theo ông Lê Xuân Phúc Tổng giám đốc - Công ty cổ phần xây dựng và lắp máy Trung Nam, năm 2015, Trung Nam đã thi công hoàn thành 1 số hạng mục của các gói thầu và giải ngân hết toàn bộ kế hoạch vốn đối với dự án Khu công nghệ cao, giá trị sản lượng trong năm 2015 đạt khoảng 169 tỷ đồng. Năm 2016, Trung Nam Group dự kiến kế hoạch sản lượng thi công đạt khoảng 130 tỷ đồng.

"Trước yêu cầu thi công hoàn thành khối lượng công việc như trên, chúng tôi đã có kế hoạch chuẩn bị sẵn sàng về máy móc, thiết bị, nhân công, nguyên vật liệu, tài chính để hoàn thành mục tiêu đề ra theo yêu cầu của BQL dự án đầu tư XD khu CNC”, ông Phúc chia sẻ.

Ra mắt CLB Doanh nghiệp kiều bào Đà Nẵng
Ban chủ nhiệm CLB có 4 đại diện, bao gồm ông Huỳnh Tấn Bình – Việt kiều CH Séc, Tony Nguyễn – Việt kiều Mỹ, Võ Ngọc Thuận – Việt kiều CHLB...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư