Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Trung Nguyên giới thiệu sản phẩm cà phê mới
Kim Ngân - 24/04/2013 06:40
 
Kết quả chiến thắng bền vững của G7 không chỉ là chiến thắng của Trung Nguyên mà chính là kết quả của tinh thần đua tranh thương hiệu Việt, của tinh thần người Việt.
TIN LIÊN QUAN
Trung Nguyên, sẽ cố gắng trung bình 3 tháng ra một sản phẩm.

Ngày 23/11/2003, dòng cà phê hoà tan G7 của Trung Nguyên chính thức có mặt tại thị trường. Áp dụng chuỗi chế tác cà phê với công nghệ chế biến hiện đại và các bí quyết Phương Đông, Trung Nguyên đã sáng tạo và hoàn thiện loại cà phê có hương vị ngon, hợp gu của người Việt trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.

Kết quả cuộc điều tra trực tiếp “thử mù” (blind test) đối sánh với thương hiệu cà phê toàn cầu, G7 đã chiến thắng áp đảo với tỷ lệ người dùng ủng hộ 89%. Và từ cuối năm 2011 đến nay, theo một công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, G7 (3in1) đã dẫn đầu thị trường cà phê hòa tan Việt Nam.

G7 đã xuất khẩu đến gần 60 quốc gia trên thế giới và đặc biệt được ưa chuộng tại các thị trường như Hoa Kỳ, ASEAN +1, Đức, Nhật Bản, được Chính phủ chọn phục vụ cho các hội nghị quốc tế và trở thành món quà được Việt kiều cũng như khách nước ngoài mua nhiều nhất khi tới và rời Việt Nam.

Sản phẩm mới của Trung Nguyên được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Thêm đó, công ty FEA - Ý đã thiết kế riêng công nghệ trích ly đặc sắc nhất hiện có theo yêu cầu của Trung Nguyên.

Năm 2013 sẽ là năm sáng tạo của Trung Nguyên với sản phẩm đầu tiên của dòng cà phê hòa tan G7: Gu mạnh X2 – cho người thứ thiệt được chính thức công bố vào ngày 23/04. Đại diện của Trung Nguyên cho biết, sản phẩm mới có hai lựa chọn: cà phê đá hoặc cà phê sữa, đáp ứng được cả nhu cầu uống cà phê mạnh (pha phin) nhưng cũng rất tiện lợi. Trung Nguyên, sẽ cố gắng trung bình 3 tháng ra một sản phẩm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư