-
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam -
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP -
Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông -
Mua sắm thả ga, hoàn tiền cực đã với thẻ Lộc Việt -
Công bố Top 10 ngân hàng đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024 -
Động lực tăng trưởng từ thực thi hiệu quả các FTA
Trung Nguyên, sẽ cố gắng trung bình 3 tháng ra một sản phẩm. |
Ngày 23/11/2003, dòng cà phê hoà tan G7 của Trung Nguyên chính thức có mặt tại thị trường. Áp dụng chuỗi chế tác cà phê với công nghệ chế biến hiện đại và các bí quyết Phương Đông, Trung Nguyên đã sáng tạo và hoàn thiện loại cà phê có hương vị ngon, hợp gu của người Việt trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.
Kết quả cuộc điều tra trực tiếp “thử mù” (blind test) đối sánh với thương hiệu cà phê toàn cầu, G7 đã chiến thắng áp đảo với tỷ lệ người dùng ủng hộ 89%. Và từ cuối năm 2011 đến nay, theo một công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, G7 (3in1) đã dẫn đầu thị trường cà phê hòa tan Việt Nam.
G7 đã xuất khẩu đến gần 60 quốc gia trên thế giới và đặc biệt được ưa chuộng tại các thị trường như Hoa Kỳ, ASEAN +1, Đức, Nhật Bản, được Chính phủ chọn phục vụ cho các hội nghị quốc tế và trở thành món quà được Việt kiều cũng như khách nước ngoài mua nhiều nhất khi tới và rời Việt Nam.
Sản phẩm mới của Trung Nguyên được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Thêm đó, công ty FEA - Ý đã thiết kế riêng công nghệ trích ly đặc sắc nhất hiện có theo yêu cầu của Trung Nguyên.
Năm 2013 sẽ là năm sáng tạo của Trung Nguyên với sản phẩm đầu tiên của dòng cà phê hòa tan G7: Gu mạnh X2 – cho người thứ thiệt được chính thức công bố vào ngày 23/04. Đại diện của Trung Nguyên cho biết, sản phẩm mới có hai lựa chọn: cà phê đá hoặc cà phê sữa, đáp ứng được cả nhu cầu uống cà phê mạnh (pha phin) nhưng cũng rất tiện lợi. Trung Nguyên, sẽ cố gắng trung bình 3 tháng ra một sản phẩm.
Kim Ngân
-
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024 -
Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông -
Mua sắm thả ga, hoàn tiền cực đã với thẻ Lộc Việt -
Công bố Top 10 ngân hàng đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024 -
Động lực tăng trưởng từ thực thi hiệu quả các FTA -
Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Một số vấn đề cần lưu tâm trong diễn biến kinh tế phức tạp -
Nhà đầu tư có nên đón “chân sóng” chu kỳ bất động sản?
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024
- Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông