Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Trung tâm Hội nghị và tiệc cưới Callary trao thưởng Chương trình “Đẳng cấp Limousine – Trúng Vespa Sprint”
Hoàng Vũ – Xuân Anh - 05/01/2017 14:03
 
Tiếp nối thành công của Chương trình “Đẳng cấp Limousine - Trúng Vespa Sprint” với 5 giải thưởng cao nhất đã được trao cho các Khách hàng may mắn vào ngày 19/12/2016 vừa qua, Trung tâm Hội nghị và tiệc cưới Callary sẽ tiếp tục tung ra hàng loạt chương trình quảng bá và khuyến mại hấp dẫn vào năm 2017.
TIN LIÊN QUAN

Chương trình “Đẳng cấp Limousine – Trúng Vespa Sprint” diễn ra từ ngày 10/09 đến ngày 15/12/2016 với 2 ưu đãi song song cho khách hàng. Khi tham gia chương trình này khách hàng được tặng chuyến rước dâu bằng các dòng xe sang trọng như Limousine, Bentley, xe mui trần Audi, BMW… hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra khách hàng còn có cơ hội rút thăm may mắn những giải thưởng giá trị cao như xe Vespa Sprint, tuần trăng mật Hàn Quốc, cặp nhẫn kim cương, dàn âm thanh Sony, tivi Sony 40 inches và rất nhiều giải thưởng khác với cơ hội trúng giải lên đến 20%.

.
.

“Chương trình ưu đãi “Đẳng cấp Limousine – Trúng Vespa Sprint” với sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng và đối tác đã chính thức được khép lại. Dự kiến, trong năm 2017, chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động quảng bá và khuyến mại hấp dẫn, như: Ẩm thực hiện đại, Phong cách sống đỉnh cao, Lễ cưới trong mơ…”, đại diện của Callary cho biết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư