Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Trungnam Group ứng vốn kiên cố hóa 4 cầu tại Lâm Đồng
Thế Hải - 28/01/2016 13:25
 
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam và Sở Giao thông vận tải tỉnh Lâm Đồng vừa tổ chức lễ khánh thành và thông xe Dự án Nâng cấp, kiên cố hóa các cầu số 3, 4, 6 và 7 trên tuyến đường Liên Hung –Đầm Ròn (Lâm Đồng).
Các cầu số 3, 4, 6, 7 được xây dựng mới với quy mô vĩnh cửu, tải trọng được nâng từ  10 tấn lên 30 tấn đảm bảo khai thác tối đa tải trọng trên toàn tuyến đường, đảm bảo an toàn trong lưu thông.
Các cầu số 3, 4, 6, 7 được xây dựng mới với quy mô vĩnh cửu, tải trọng được nâng từ 10 tấn lên 30 tấn đảm bảo khai thác tối đa tải trọng trên toàn tuyến đường, đảm bảo an toàn trong lưu thông.

Tuyến đường Liên Hung - Đầm Ròn được xây dựng xẻ qua núi, nối các xã vùng sâu, vùng xa của huyện Đam Rông với quốc lộ 27 là con đường huyết mạch để thúc đẩy phát triển cơ sở hạ tầng.

Tuy nhiên,  những cây cầu có kết cấu dầm bailey tạm thời  đã hạn chế tải trọng các xe qua lại tuyến đường này. Trước tình hình đó, được sự thống nhất của UBND tỉnh Lâm Đồng, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) đã đứng ra ứng vốn thi công nâng cấp 04 cây cầu trên tuyến đường này không tính lãi.

Các cầu số 3, 4, 6, 7 được xây dựng mới với quy mô vĩnh cửu, tải trọng được nâng từ  10 tấn lên 30 tấn, đảm bảo khai thác tối đa tải trọng trên toàn tuyến đường, đảm bảo an toàn trong lưu thông,  góp phần tăng trưởng kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân, phát triển tiềm năng du lịch và từng bước xóa đói giảm nghèo.

Việc xây dựng 4 cây cầu không những tạo thuận lợi cho việc giao thương đi lại mà còn làm thay đổi diện mạo của huyện Đam Rông nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung.

Ông Trần Đức Xuyên, đại diện Trungnam Group - đơn vị thi công cho biết, mong ước của bà con về các cây cầu với quy mô vĩnh cửu chính là động lực để Trungnam Group tập trung nguồn lực và ứng trước vốn cho dự án (không tính lãi) để thi công hoàn thành dự án

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) có bề dày hoạt động trên 11 năm trong các lĩnh vực đầu tư xây dựng, năng lượng, bất động sản… với những công trình đảm bảo về chất lượng, mỹ thuật cũng như tiến độ.

Hiện tại Trungnam Group đang là nhà đầu tư dự án Giải quyết ngập do triều khu vực TP.Hồ Chí Minh có xét đến yếu tố biển đổi khí hậu (giai đoạn 1) với tổng vốn đầu tư gần 10.000 tỷ đồng.

Nhà nước hỗ trợ vốn đầu tư dự án đường cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa
Thủ tướng Chính phủ đồng ý chủ trương hỗ trợ ngân sách nhà nước để thực hiện các dự án đường bộ cao tốc đoạn Ninh Bình (Mai Sơn) - Thanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư