-
Vi phạm luật giao thông ở học sinh trung học vẫn diễn biến phức tạp -
Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing và CBR1000RR -
Lexus LM hoàn toàn mới giá từ 7,29 tỷ đồng với khoang hạng nhất di động -
Khách Việt hưởng lợi nhờ giải pháp sạc xe điện đa dạng -
Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024: xe Trung Quốc phô diễn vị thế mới -
Ở Việt Nam, phụ nữ mua Lamborghini nhiều hơn đàn ông
Có thể nói thời gian gần đây, Trường Hải cũng như các hãng khác đã có nhiều sự điều chỉnh ưu đãi giá và quà tặng để thu hút khách hàng và đã mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Tuy nhiên, hạn chế của những chương trình này là mỗi đại lý lại đưa ra giá bán khác nhau trên cùng một mẫu xe, một phiên bản. Điều này vô tình khiến khách hàng bối rối, không xác định được đâu là mức giá cuối cùng của xe, dẫn đến tâm lý đợi giá giảm mỗi tháng.
Chính vì vậy, để đồng nhất giá xe cũng như đảm bảo quyền lợi khách hàng, Trường Hải đã công bố giá bán mới áp dụng kể từ ngày 1/8/2017.
Đây là giá cuối cùng đến tay khách hàng, áp dụng chung với tất cả các showroom, đại lý trực thuộc của Trường Hải trên toàn quốc.
Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng tới bất cứ showroom, đại lý nào cũng sẽ được mua giá như nhau, không còn tình trạng showroom, đại lý này giá bán thấp hoặc cao hơn đại lý khác.
Đặc biệt, mức giá bán lẻ mới đợt này cũng có những điều chỉnh giảm so với các tháng trước.
Viếc công bố giá bán xe mới này, áp dụng từ ngày 1/8, ngày đầu tiên của Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 cũng khiến các đối thủ của Trường Hải phải e dè.
Giá bán lẻ xe Kia
Giá bán lẻ thương hiệu Mazda
Giá bán lẻ Peugeot
Trong 7 tháng đầu năm 2017, đã có gần 26.000 xe du lịch được Trường Hải bán ra thị trường Việt Nam (bao gồm thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot). Trong đó, doanh số xe Kia đạt hơn 12.000 xe, Mazda đạt 13.500 xe và Peugeot đạt 200 xe.
Đối với xe du lịch Kia, đứng đầu trong các mẫu xe bán chạy nhất là Kia Morning với doanh số 6.132 xe và Rio đạt 1.644. Tiếp đến, Cerato đạt 2.973 xe và Sedona đạt 800 xe. Trong đó Kia Cerato và Sedona nằm trong Top những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc.
Với thương hiệu Mazda, các mẫu xe chủ lực của Mazda như Mazda2, Mazda3, CX5, Mazda6 và BT50 đều tăng trưởng ấn tượng. Doanh số 7 tháng đầu năm 2017, Mazda đạt gần 15.000 xe. Trong đó, mẫu xe Mazda3 dẫn đầu doanh số toàn thị trường phân khúc C với 6.447 xe, tiếp đến là CX5 với 4.424 xe, trở thành mẫu xe dẫn đầu phân khúc CUV 5 chỗ tại Việt Nam với khoảng cách rất lớn về doanh số bán so với các đối thủ. Ba mẫu xe còn lại như Mazda2 đạt 1.230 xe, Mazda6 1.252 xe và BT50 đạt 1.597 xe.
Đối với thương hiệu Peugeot, tiếp tục nỗ lực mang tới những mẫu xe chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp. Vừa qua, Peugeot 3008 mới đã được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi về thiết kế và trang bị công nghệ cùng mức giá bán cạnh tranh phân khúc CUV châu Âu với 1,11 tỷ đồng, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn có thể mang lại sự thoả mãn tuyệt đối cho các khách hàng trẻ tuổi thành đạt.
-
Lexus LM hoàn toàn mới giá từ 7,29 tỷ đồng với khoang hạng nhất di động -
Khách Việt hưởng lợi nhờ giải pháp sạc xe điện đa dạng -
Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024: xe Trung Quốc phô diễn vị thế mới -
KIA New Seltos có giá từ 599 triệu đồng bắt đầu nhận đặt hàng -
Cần thiết mở rộng đấu giá biển số cả xe kinh doanh vận tải, xe mô tô -
Ở Việt Nam, phụ nữ mua Lamborghini nhiều hơn đàn ông -
Honda Việt Nam khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông tại TP.HCM
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng