Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus Đà Nẵng khai giảng và trao bằng tốt nghiệp năm học 2018
Phương Linh - 20/03/2018 13:01
 
Ngày 19/3, tại thành phố Đà Nẵng, Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus đã tổ chức lễ khai giảng khóa học mới và tốt nghiệp năm học 2018 cho gần 60 em sinh viên tham gia các khóa học tại trường.

Buổi lễ đánh dấu hai sự khởi đầu đầy kỳ vọng cho các em tân sinh viên nhập học và sinh viên tốt nghiệp thuộc các lớp Cao đẳng Quản trị khách sạn theo mô hình Thụy Sỹ, cùng các sinh viên tốt nghiệp khóa nghề theo tiêu chuẩn Việt Nam (VTOS).

Các em sinh viên chụp hình lưu niệm với các đại biểu
Các em sinh viên nhận bằng tốt nghiệp và chụp hình lưu niệm với các đại biểu

Tham dự buổi lễ có Tiến sĩ Abdul Rashid, Giám đốc điều hành Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus; Tiến sĩ Hank Duyverman, Giám đốc phát triển học thuật, Tiến sĩ Bùi Thanh Hiếu, Hiệu trưởng nhà trường, ông Nguyễn Hòa, Phó Chủ tịch UBND quận và ông Hoàng Kim Thủy, Trưởng Đại diện Văn phòng Báo Đầu tư tại Miền Trung – Tây Nguyên, cùng đại diện các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có mối quan hệ hợp tác với Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus như Pullman, Hyatt, Fusion Maia, Cocobay và Hoian South.

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Hank Duyverman, Giám đốc phát triển học thuật, chia sẻ:“ Tôi cảm thấy rất tự hào vì mặc dù chương trình học tại trường không yêu cầu bắt buộc các bạn sinh viên phải hoàn thành khóa thực tập, nhưng nhiều bạn vẫn mạnh dạn thực tập tại một số khách sạn 4 – 5 sao trên địa bàn thành phố. Sinh viên tốt nghiệp xuất sắc nhất của khóa vừa rồi đạt điểm trung bình học tập là 3,22/4.”

Tiến sĩ Hank Duyverman đồng thời gửi lời nhắn nhủ đến các sinh viên tốt nghiệp:“ Học tập là một quá trình không có điểm dừng. Những ai không ngừng học hỏi sẽ đạt được thành công và nhận được phần thưởng xứng đáng. Dù đã kết thúc khóa học nhưng tôi mong các em đừng quên ngôi trường này, và hãy  thường xuyên quay lại đây để chia sẻ về hành trình và trải nghiệm của các em.”

Cũng nhân dịp này, Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus thuộc Tập đoàn giáo dục Kinderworld cùng Báo Đầu tư đã tiến hành trao học bổng “Từ ước mơ đến hiện thực” cho 11 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho các em tham gia khóa học nấu ăn cơ bản “Ẩm thực Việt Nam” để giúp các em có thể khởi nghiệp trong tương lai.

Pegasus chuẩn bị hành trang khởi nghiệp cho các em có hoàn cảnh khó khăn
Chiều nay (1/9), Trung tâm Đào tạo Quốc tế Pegasus đã tổ chức buổi lễ Tổng kết chương trình học bổng ‘’Từ ước mơ tới hiện thực” và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư