Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Trương Nam Thành toát mồ hôi vì bị Việt Hương ép hôn
Hải Lan - 24/11/2014 07:37
 
Chàng người mẫu thú nhận sợ Việt Hương vì những tình huống mà chị đưa ra trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi".  
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ơn giời, cậu đây rồi!: Hoài Linh làm Bao Công xử án 'quấy rối nơi công sở'
Tiết mục hài của Hari Won và Trấn Thành bị tố đạo ý tưởng
Hari Won siêu dễ thương "vặn" trưởng phòng Trấn Thành toát mồ hôi
Ơn giời! Cậu đây rồi!: Việt Hương 3 lần liên tiếp giúp bạn diễn giành cúp
Công Lý, Tự Long nhận chức trưởng phòng "Ơn giời! Cậu đây rồi!"

Trương Nam Thành vào căn phòng của Việt Hương, trong tập 7 Ơn giời, cậu đây rồi. Anh vào vai một bác sĩ, hẹn hò bạn gái quen qua mạng (Việt Hương). Tại chỗ hẹn, Việt Hương luôn giữ thế chủ động. Cô đòi Nam Thành hôn để chụp ảnh khoe lên Facebook, trèo lên cao rồi bắt Nam Thành lăn dưới đất chụp hình, gợi ý chàng bác sĩ hô hấp nhân tạo cho mình...

nam.jpg

Việt Hương "làm khó" Trương Nam Thành trong tiểu phẩm.

Trương Nam Thành phải lau mồ hôi sau tiểu phẩm với Việt Hương. Anh chia sẻ: "Tôi không nghĩ là mình làm 'phi công' trong chương trình. Tôi cảm thấy mình có thêm kinh nghiệm và bản lĩnh trên sân khấu. Cách chị Hương giúp cũng làm tôi thoải mái hơn". Song Nam Thành cũng thú nhận rằng một số tình huống Việt Hương đưa ra khiến anh phát sợ.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét, Việt Hương tạo nhiều đất diễn cho khách mời nhưng "toàn là những điều khó khăn" đối với đối phương.

hun1.jpg

Nụ hôn của Việt Hương, Trương Nam Thành trong tiểu phẩm.

Trong khi đó, diễn viên Lan Phương hóa thân thành một minh tinh, trả lời phỏng vấn của phóng viên Minh Nhí. Tiết mục nhắc đến những chuyện như khoe giàu trên mạng, tìm mọi cách để có tiền, nổi tiếng... Giám khảo Hoài Linh nhận xét rằng Minh Nhí cố làm khó Lan Phương nhưng nữ diễn viên gỡ được những tình huống đó nhờ sự nhanh nhạy của mình.

Khách mời khác của tập 7 là MC Nguyên Khang. Anh mang nạn hối lộ vào tiểu phẩm cùng Chí Tài, Trường Giang. Hoài Linh khen rằng Nguyên Khang đã xử lý nhiều tình huống một cách thông minh.

nam1.jpg

Nghệ sĩ Phi Phụng nhận kỷ niệm chương từ Hoài Linh.

Người được giám khảo đánh giá cao nhất là nghệ sĩ Phi Phụng - với vai "thầy ngoại cảm", xử lý những yêu cầu của khách hàng Trấn Thành. Hoài Linh nhiều lần tỏ ra thích thú với tiết mục. Anh dành cho Phi Phụng sự ngưỡng mộ: "Nếu không xử lý tinh tế, không nhạy bén thì khó đu theo Trấn Thành lắm. Em phải nói rằng, chị mãi là thần tượng của em". Kỷ niệm chương được Hoài Linh trao cho Phi Phụng.

Ảnh: Phạm Thế Danh

Việt Hương lại giúp bạn diễn giành cúp Việt Hương lại giúp bạn diễn giành cúp "Ơn giời! Cậu đây rồi!" tập 3

()Danh hài Việt Hương lại giúp bạn diễn giành cup trong thử thách tình huống "Xung đột vợ chồng" ở tập 3 "Ơn giời! Cậu đây rồi!"

Cười nghiêng ngả với Ơn Giời, cậu đây rồi! Cười nghiêng ngả với Ơn Giời, cậu đây rồi!

“Thank God, you are here!” mang đến sự hài hước và tò mò tới khán giả Việt qua cái tên “Ơn Giời, cậu đây rồi!”.

Phi Thanh Vân Phi Thanh Vân "lẳng lơ" giám khảo khiến khán giả phát sốt

() Không dành chiến thắng trong “Ơn giời! Cậu đây rồi!” tập 2 nhưng Phi Thanh Vân đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả truyền hình trong phần xử lý tình huống của mình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư