Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Truyền thông thế giới quả quyết mảnh vỡ máy bay mới phát hiện là của Boeing 777
PV (Vietnam+) - 30/07/2015 08:33
 
Báo Tiêu điểm của Đức rạng sáng 30/7 đưa tin chiếc máy may MH370 biến mất một năm trước có thể đã tìm thấy dấu vết khi những phân tích đầu tiên về mảnh vỡ của hãng Boeing cho thấy mảnh vỡ vừa được tìm thấy gần đảo La Reunion của Pháp ở Ấn Độ Dương rõ ràng là của chiếc Boeing 777.
Mảnh vỡ máy bay vừa được tìm thấy gần đảo La Reunion của Pháp thuộc Ấn Độ Dương. (Nguồn: CNN)


Dẫn các nguồn tin từ các nhà điều tra tin cậy và các hãng tin Mỹ như CNN và ABC News, báo trên cho biết mảnh vỡ được tìm thấy gần đảo La Reunion được mang đi phân tích rõ ràng là của loại máy bay Boeing 777.

Cho đến lúc này, mới chỉ phát hiện được mảnh vỡ của cánh máy bay và nghi là của chiếc MH370. Các chuyên gia đã phát hiện "một chi tiết" chỉ có ở chiếc Boeing 777. Tuy nhiên, các nguồn tin không cho biết thêm thông tin cụ thể đó là chi tiết gì.

Nếu mảnh vỡ cánh máy bay 2x1 mét được phát hiện nêu trên đúng là của chiếc Boeing 777 thì khả năng rất cao đây chính là của chiếc máy bay MH370 đã mất tích một năm trước./.

Số tiền bồi thường vụ MH370 cao hơn giá trị một chiếc máy bay
Tờ New Straits Times của Malaysia ngày 30/1 dẫn nguồn tin từ các chuyên gia trong ngành công nghiệp hàng không cho hay, tiền bồi thường cho chuyến bay mang...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư