Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
TT-Huế: Sẽ tạo điều kiện để nhà đầu tư Indonesia nghiên cứu dự án hạ tầng đô thị tại Chân Mây - Lăng Cô
Ngọc Tân - 13/07/2017 08:40
 
Đó là ý kiến của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Văn Cao trước mong muốn từ phía đại diện Tập đoàn Jababeka Group – Indonesia về việc nghiên cứu đầu tư dự án Tổ hợp đô thị, công nghiệp và dịch vụ tại Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô tại buổi làm việc vào ngày 12/7 vừa qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô là một trong những Khu kinh tế nằm trong chính sách ưu tiên thu hút đầu tư của Chính phủ Việt Nam, và tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tạo điều kiện để Tập đoàn khảo sát, nghiên cứu đầu tư dự án Tổ hợp đô thị, công nghiệp và dịch vụ tại khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô phù hợp với Quy hoạch đã được phê duyệt và nhu cầu đầu tư của Tập đoàn.

Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô
Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô

Trước đó, trong buổi làm việc, ông Budianto Liman, Tổng Giám đốc Tập đoàn Jababeka Group – Indonesia đã giới thiệu với lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế về Tập đoàn Jababeka Group. Theo đó, Tập đoàn này được thành lập năm 1989 và là Công ty tổ hợp công nghiệp đô thị đầu tiên tại Indonesia, là đơn vị tiên phong trong phát triển thành phố công nghiệp bao gồm: các khu công nghiệp, khu dân cư và thương mại, mạng lưới giao thông công cộng, các khu mua sắm, giải trí và vui chơi…

 Theo ông Budianto Liman, qua tìm hiểu tại Thừa Thiên Huế, Tập đoàn mong muốn được nghiên cứu đầu tư dự án Tổ hợp đô thị, công nghiệp và dịch vụ tại Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô và các khu công nghiệp của tỉnh.

Thừa Thiên Huế hợp tác kích cầu du lịch với Công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội
Cổng thông tin điện tử UBND Thừa Thiên Huế cho hay, trong ngày 19/5, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế và Công ty CP vận tải đường sắt Hà Nội (HARACO)...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư