Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Tuần lễ Vàng giới thiệu sản phẩm của phụ nữ Thủ đô
Thanh Nga - 21/01/2019 17:29
 
Tuần lễ Vàng giới thiệu sản phẩm của phụ nữ Thủ đô do Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức quy tụ gần 40 gian hàng của các doanh nhân nữ Thủ đô đang diễn ra tại Hà Nội, mang tới cơ hội mua sắm các sản phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng Thủ đô.

Sự kiện diễn ra tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội (số 1 Phố Hoàng Văn Thụ (P. Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội) với sự góp mặt gần 40 gian hàng giới thiệu các sản phẩm lương thực, thực phẩm, dệt may, đồ gia dụng, mỹ nghệ, quà tặng.... đến từ các doanh nghiệp nữ, trong đo đa số là các doanh nghiệp đến từ các làng nghề truyền thống.

Nhiều sản phẩm được giới thiệu tại sự kiện
Nhiều sản phẩm được giới thiệu tại Tuần lễ Vàng giới thiệu sản phẩm của phụ nữ Thủ đô

Bà Nguyễn Thị Hảo, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội cho biết, đây là chương trình nhằm hỗ trợ nữ doanh nhân, đặc biệt là nữ chủ doanh nghiệp các làng nghề truyền thống giới thiệu sản phẩm an toàn tới người tiêu dùng, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đồng thời, sự kiện góp phần đẩy mạnh kết nối giao thương, mở rộng thị trường, thúc đẩy phát triển sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, hiệu quả kinh tế của các doanh nghiệp nữ nữ. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để người dân Thủ Đô được mua sắm những sản phẩm an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với giá ưu đãi trong nền kinh tế hàng hóa đa dạng như hiện nay.

Trong khuôn khổ chương trình Tuần lễ Vàng giới thiệu sản phẩm của phụ nữ Thủ đô còn diễn ra các hoạt động giao lưu văn nghệ , trò chơi, tô tượng, vẽ tranh, trải nghiệm sách công nghệ 4D miễn phí…

Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động văn hóa – nghệ thuật đêm Giao thừa Tết Kỷ Hợi 2019
Theo Sở Văn hóa Hà Nội, trong đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, TP. Hà Nội sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa – văn nghệ đặc sắc và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư