Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Túi Hermes Birkin giá gần 7 tỷ đồng có gì đặc biệt?
Khôi Linh (Dân trí) - 21/04/2016 15:12
 
Thêm một lần nữa, chiếc túi Hermes Birkin lại được bán với giá “không tưởng” với giá lên tới 298.000 USD, gần 7 tỷ đồng. Có gì đặc biệt với chiếc túi này?
 Túi Hermes Birkin Braise Croco được bán với giá đắt nhất thế giới.

Túi Hermes Birkin Braise Croco được bán với giá đắt nhất thế giới.

Công ty kinh doanh túi cũ Privé Porter vừa cho biết đã bán thành công một chiếc túi Hermes Birkin Braise Croco làm từ da cá sấu, kích thước 35cm. Chiếc túi nổi bật với vàng trắng 18-karat và được gắn thêm nhiều hạt kim cương nặng 10 carats. Với giá bán 298.000 USD, chiếc túi này vượt xa kỷ lục của mẫu túi đắt nhất thế giới cũng của thương hiệu Hermes Birkin bán hồi tháng 6/2015 với giá 221.000 USD.

Hermes Birkin Braise 35cm là chiếc túi được giới sành điệu săn lùng nhưng không dễ dàng có được. Mẫu túi này được làm từ da cá sấu Porosus kiểu bóng và được sản xuất từ năm 2008. Chủ nhân đầu tiên của chiếc túi đắt giá này là một người Mỹ mua tại cửa hàng của Hermes trên con phố sầm uất Manhattan ở New York. Công ty Privé Porter đã mua lại vào năm 2015. Sau đó công ty này đã chuyển nhượng lại cho một đại gia sành điệu giấu tên sống ở Los Angeles.

 Kim cương và phần vàng trắng tạo thêm sự sang trọng cho chiếc túi đắt giá này.

Kim cương và phần vàng trắng tạo thêm sự sang trọng cho chiếc túi đắt giá này.

Qua 2 chủ nhân, có vẻ như chiếc túi Hermes Birkin Braise 35cm đã mang lại một món hời lớn những người sở hữu nó từ giá mua ban đầu là 160.000 USD.

“Mỗi ngày chỉ có một số lượng rất ít túi Birkin được bán ra thị trường, do đó chúng tôi rất cản thận khi muốn mua chúng. Liệu màu sắc có đặc biệt không? Chúng sản xuất từ khi nào? Chúng hiếm có như thế nào? Tuy nhiên, chúng tôi đã nhận thấy một cơ hội tốt khi được biết có thể mua lại túi Birkin Braise Croc vì nó thực sự đặc biệt. Chúng tôi đã hy vọng sẽ bán được cho một người cũng đánh giá cao chiếc túi như chúng tôi vậy. Chủ nhân hiện nay của chiếc túi đắt nhất thế giới là một người sưu tầm túi rất kỹ tính, là người hiểu về chiếc túi và biết nó hiếm hoi như thế nào”.

Khôi Linh

Ngọc Trinh khoe bộ sưu tập túi Hermes hàng chục tỉ đồng
Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh khoe bộ sưu tập túi xách hiệu Hermes với giá cực khủng lên tới hàng chục tỉ đồng. "Nữ hoàng nội y cho...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư