Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Tuyển học sinh cho Trại hè bóng đá Toyota 2017
Hoàng Nam - 28/06/2017 07:57
 
Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota 2017 sẽ hoạt động trong tháng 7, 8/2017 với khóa tập huấn tại TP. HCM và du đấu tại Nhật Bản.

Danh sách 30 bạn nhỏ xuất sắc sau 4 vòng sơ tuyển tại TP. HCM, Đà Nẵng, Thanh Hóa và Hà Nội được cập nhật tại website www.toyotavn.com.vn hoặc trên kênh Facebook www.facebook.com/toyotavnsports của Toyota Việt Nam.

Các học viên sẽ tham gia Khóa tập huấn cùng các huấn luyện viên bóng đá nổi tiếng và chuyên nghiệp từ ngày 30/07 đến 06/08/2017 tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, TP. HCM. Khóa tập huấn đặt mục tiêu chọn ra 18 cầu thủ xuất sắc nhất để tham gia vào đội tuyển đại diện cho Toyota Việt Nam tham gia Du đấu tại Nhật Bản tranh Cúp bóng đá thiếu niên Toyota Quốc tế 2017.  

Theo đó, trong chuyến du đấu tại Nhật Bản kéo dài trong vòng 01 tuần từ 23 – 29/8 này, 18 cầu thủ xuất sắc của Việt Nam sẽ tham dự Cúp bóng đá thiếu niên Toyota Quốc tế cùng với các đội bóng đá thiếu niên Toyota Thái Lan và Nhật Bản bao gồm: đội U12 Nagoya Grampus, đội U12 Ventforet Kofu, đội tuyển chọn tỉnh Kariya và đội tuyển chọn Toyota City. Trong thời gian tại Nhật Bản, ngoài cơ hội thử thách và giao lưu với các đội bóng thiếu niên Quốc tế, các em cũng sẽ được tìm hiểu về nền văn hóa độc đáo, giàu bản sắc và thăm quan những địa danh nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc. Đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ và đáng tự hào của các em trên con đường vươn tới ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Điểm mới của năm nay là Toyota Việt Nam dành 5 suất học bổng hỗ trợ phát triển tài năng dành cho 5 cầu thủ nhí xuất sắc nhất được tuyển chọn trong thời gian Du đấu tại Nhật Bản.

Học bổng toàn phần kéo dài trong vòng 1 năm khi tham gia khóa học ngoại khóa bổ trợ kỹ năng bóng đá, được tổ chức bởi các câu lạc bộ bóng đá tại 4 thành phố lớn trên toàn quốc, nhằm khuyến khích và phát triển hơn nữa đam mê và khả năng đá bóng ở các tài năng trẻ vô cùng triển vọng này.

Toyota Việt Nam triển khai trồng cây trong trường học
Chương trình Toyota chung tay xanh hóa học được đã được khởi động tại trường THCS Vĩnh Yên, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc sáng nay, 4/4/2017.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư