Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Tuyên truyền tác hại của thuốc lá bằng nghệ thuật chèo
P.V - 14/09/2015 09:11
 
Nhằm tuyên truyền các chính sách phòng, chống tác hại của thuốc lá đến với quần chúng nhân dân một cách sinh động, nhẹ nhàng, hấp dẫn, dễ nhớ, dễ hiểu, dễ làm, Ban chỉ đạo Phòng chống tác hại của thuốc lá tỉnh Thái Bình phối hợp với Quỹ Phòng chống tác hại thuốc lá xây dựng tiểu phẩm chèo “Vì một môi trường không khói thuốc” và tổ chức biểu diễn tại các huyện trong toàn tỉnh trong tháng 9 và tháng 10/2015.
Tuyên truyền phòng chống tác hại của thuốc lá bằng hình thưc văn nghệ sẽ dễ đi vào lòng người và đạt hiệu quả cao
Tuyên truyền phòng chống tác hại của thuốc lá bằng hình thưc văn nghệ sẽ dễ đi vào lòng người và đạt hiệu quả cao

Mới đây, ngày 7 và 8/9/2015, các nghệ sỹ chèo đã biểu diễn tiểu phẩm tại 2 xã Phong Châu và Vũ Đoài, huyện Đông Hưng, Thái Bình. Tới dự có đại diện UBND huyện Đông Hưng, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Đông Hưng, Chủ tịch, Bí thư và nhân dân hai xã Phong Châu, Vũ Đoài.

Chương trình được dàn dựng với chất lượng cao, nội dung tuyên truyền về tác hại thuốc lá, Luật Phòng chống tác hại thuốc lá được chuyển tải trong nội dung tiểu phẩm chèo và lời dẫn của người dẫn chương trình, tuyên truyền viên.

Hoạt động tuyên truyền qua biểu diễn nghệ thuật đã góp phần thúc đẩy phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng, xây dựng đời sống văn hóa tinh thần ngày càng phong phú, lành mạnh; thực hiện tốt công tác vận động nhân dân chấp hành các chính sách phòng chống tác hại của thuốc lá, tạo nên sự đồng thuận trong nhân dân cùng thực hiện mục tiêu giảm tỷ lệ hút thuốc và thực thi tốt môi trường không khói thuốc.

Hút thuốc lá có nguy cơ gây mù lòa
Hút thuốc lá không chỉ gây nên các bệnh tim mạch, phổi, ung thư…, mà còn ảnh hưởng đến đôi mắt. Đối với người hút thuốc lá thì khả năng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư