Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Tuyệt đỉnh tranh tài: Thủy Top dừng bước sau ồn ào
Quỳnh Như (Vnexpress) - 15/06/2015 07:26
 
Hot girl cho biết, lọt vào top 3 của chương trình cùng Hải Yến và Hoàng Tôn đã là thành công lớn của cô.
anh12_1434247819.jpg

Trước liveshow 9 vào tối 13/6, Thủy Top vướng ồn ào khi tranh cãi với nhân viên PR của 'Tuyệt đỉnh tranh tài'. Cô lên trang cá nhân chia sẻ rằng, người này liên tiếp bày tỏ thái độ không thích cô, thậm chí có những lời nói chê bai fan của cô. Điều đó làm cô bị tổn thương. Tuy nhiên, bỏ lại cuộc tranh cãi, Thủy Top vẫn dốc sức tập luyện để có hai tiết mục hoàn hảo trong đêm thi với chủ đề nhạc kịch và nhạc remix. 

Ở thử thách nhạc kịch, hot girl chọn ca khúc 'But I'm a good girl', từng đóng đinh với giọng hát của ữ ca Christina Aguilera trong bộ phim Burlesque  (bị vấp ngã vì giày cao gót) 

Ở thử thách nhạc kịch, hot girl chọn ca khúc 'But I'm a good girl', từng đóng đinh với giọng hát của Christina Aguilera trong bộ phim nổi tiếng 'Burlesque'. Vì trang phục quá dài, lại đi giày cao gót nên ở phần mở màn, cô không may bị vấp ngã. Tuy nhiên, cô đã tiếp tục trình diễn như không có chuyện gì xảy ra.

Đánh giá về Thủy Top, cả ba giám khảo đều cho rằng, cô dàn dựng vũ đạo rất cuốn hút, tuy nhiên, giọng hát của cô lại chưa thuyết phục. "Bài này không quá khó hát, rất dễ vì nó chỉ có mấy câu. Nhưng giọng em chưa thể hát đạt bài này một cách tốt nhất, nó không vào tiết tấu cho lắm", nhạc sĩ Phương Uyên nói.

Diva Hồng Nhung lại khen ngợi cách xử lý nhanh sự cố tai nạn của Thủy Top. Thế nhưng, chị cũng chỉ ra điểm hạn chế của hot girl là hát chưa chính xác về nhịp vì cô mải kết hợp với các vũ công.

Riêng giám khảo Trần Thu Hà nhận xét, nhạc kịch là thử thách khó đối với người mới khởi nghiệp đi hát như Thủy Top. "Nó đòi hỏi quá nhiều kỹ năng cùng một lúc, vừa diễn xuất, vừa hát chuẩn và vũ đạo tốt. Chị nghĩ em đã cố gắng thể hiện sự nghiêm túc của mình để chứng minh rằng hot girl cũng có thể là một good girl".

anh7_1434247819.jpg

Chuyển sang chủ đề nhạc remix, hot girl cover lại 'Lời ru cho con', bài hit của giám khảo Trần Thu Hà. Điều này làm cho diva nhạc Việt khó nhận xét. Hà Trần nói, ca khúc không khó, rất đơn giản. Chị từng nghe nhiều sinh viên cover và thấy rất hay. Thế nhưng, đoạn đầu ca khúc, Thủy Top khá dè dặt, dù những nốt cao cô làm rất tốt. 

Giám khảo Hồng Nhung không bàn luận về kỹ thuật và phần phối khí. Chị chỉ chia sẻ, Thủy Top hát cảm xúc và tiết mục là món quà ý nghĩa dành cho mẹ của cô. 

anh4_1434247818.jpg

Hoàng Tôn đã lấy lại được phong độ khi liên tục được ban giám khảo khen ngợi. Ở phần nhạc kịch, anh hoá làm chú mèo tinh nghịch trong ca khúc 'The Rum Tum Rugger' của vở nhạc kịch 'Cats'. Vốn là ca sĩ R&B nhưng Hoàng Tôn đã biểu diễn rất thoải mái, tự nhiên. Hạn chế nhỏ của nam ca sĩ là hát tiếng Anh chưa rõ lời. 

anh8_1434247819.jpg

Làm mới 'Em trong mắt tôi', nam ca sĩ đưa bài hát về đúng với sở trường và chất nhạc của mình. "Sau một tuần mất tập trung, tuần này em hoàn toàn thay đổi, trở thành Hoàng Tôn duyên dáng. Khó ai so được với em khi hát R&B vì em có thể làm mọi thứ em muốn", Phương Uyên nói. 

anh10_1434247819.jpg

Nguyễn Hải Yến cũng chiếm được cảm tình của giám khảo và khán giả trong liveshow tối qua. Với 'You can't stop the beat' trong bộ phim 'Glee', cô tạo nên không khí sôi động trên sân khấu. Tuy nhiên, cô hát tiếng Anh chưa chuẩn, phần kết hợp với 3 người bạn chưa nhuần nhuyễn.

anh6_1434247818.jpg

Ở thử thách remix, Nguyễn Hải Yến thăng hoa với việc làm mới 'Cho em một ngày' của Hồng Nhung. Chị 'Bống' phải thốt lên rằng, nữ ca sĩ đã tạo nên phiên bản khác cho ca khúc mà không bị ảnh hưởng chút nào từ chị. Diva Hà Trần cũng bị ấn tượng bởi phần cao trào của Hải Yến, chỉ có phần mở đầu, cách nhả chữ của cô hơi bị thô. Nhạc sĩ Phương Uyên đồng tình với Hà Trần. Chị thẳng thắn góp ý, Hải Yến nên hát nhẹ nhàng ở đoạn đầu, chứ không nên quá dữ dội như thế. 

anh5_1434247818.jpg

Cuối liveshow, cả 3 ca sĩ đều hồi hộp chờ đợi kết quả bình chọn từ khán giả. Nguyễn Hải Yến đã oà khóc khi biết mình được lọt vào đêm chung kết cùng Hoàng Tôn.

anh3_1434247818.jpg

Thí sinh phải dừng bước tại cuộc thi là Thủy Top. Trong giờ phút chia tay, hot girl đã ôm chặt hai người bạn.

anh2_1434247818.jpg

Nhạc sĩ Phương Uyên gửi lời động viên tới Thủy Top:  "Tất cả mọi người sẽ không còn nghĩ em là người đẹp hát nữa mà bắt đầu đánh giá cao giọng hát của em. Bây giờ em cần thời gian để có những trải nghiệm. Em sẽ thành công trong tương lai không xa".

anh1_1434247818.jpg

Bản thân hot girl rất vui vẻ chia tay cuộc thi bởi được lọt vào top 3 của 'Tuyệt đỉnh tranh tài' đã là thành công lớn của cô.

Ảnh: Maison de bil

Thuỷ Top sành điệu, sexy với style đa phong cách
Người đẹp chọn váy áo ở nhiều 'thể loại' để tôn vóc dáng và tạo nên sự hòa hợp khi xuất hiện ở từng điểm đến.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư