Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tuyết ngừng rơi, sân Thường Châu được dọn dẹp chờ chung kết U23
PV (vnexpress) - 26/01/2018 15:47
 
Ban tổ chức vòng chung kết U23 châu Á làm sạch mặt sân để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất của giải giữa Việt Nam và Uzbekistan.

Cảnh dọn tuyết trên sân Thường Châu hôm nay.
 

Sau nhiều ngày phủ dày đặc mặt sân Olympic Thường Châu, sáng 26/1, tuyết ngừng rơi. Công việc dọn dẹp lập tức được triển khai.

 

Do không có mái che, mặt sân được phủ bạt để tuyết không làm ảnh hưởng đến mặt cỏ. 

 

Hàng chục nhân viên, tình nguyện viên được điều động đến đến dọn dẹp. Đây là đợt lạnh kỷ lục kể từ năm 1986 ở Trung Quốc. 

 

Trước đó, nhiều người lo ngại nếu tuyết cứ tiếp tục rơi, trận chung kết có thể sẽ bị hoãn...

 

... tuy nhiên, những dấu hiệu hôm nay cho thấy, thời tiết đang ủng hộ hai đội. Trận đấu nhiều khả năng diễn ra đúng kế hoạch, dù nhiệt độ lúc này vẫn thấp (-2 độ C) và ngày mai tuyết có thể lại rơi.

 

Các máy xúc được huy động tối đa để dọn dẹp sân Olympic. Trong điều kiện thời tiết này, các cầu thủ Uzbekistan có nhiều lợi thế hơn vì đất nước của họ cũng ở xứ lạnh. Khi còn thi đấu vòng bảng tại Côn Sơn, các cầu thủ Việt Nam trải qua cái lạnh gần 0 độ. Khi đó nhiều người cảm thấy khó chịu. 

 

Mặt cỏ xanh trở lại sau khi lớp tuyết phủ được dọn đi. Sân Thường Châu có sức chứa 37.000 chỗ ngồi, khánh thành hồi tháng 9/2008.

Trận chung kết giữa Việt Nam và Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 15h thứ bảy, ngày 27/1.

 

Sunhouse “tiếp lửa” cho đội tuyển U23 Việt Nam với màn hình LED khổng lồ
Bắt đầu từ 10 giờ sáng Thứ 7, 27/1/2018, tại Khu vực tượng đài chiến sỹ cảm tử, phố đi bộ Hồ Gươm sự kiện “Tiếp lửa đội tuyển U23...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư