Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
TVB nghĩ cách che cảnh nhạy cảm trong 'Võ Mỵ Nương'
Hải Lan - 21/03/2015 08:53
 
Đài truyền hình Hong Kong bỏ nhiều công sức chỉnh sửa sao cho vừa che được cảnh hở ngực, vừa giữ được trọn vẹn bối cảnh của "Võ Mỵ Nương truyền kỳ".
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Phạm Băng Băng nổi bật với vẻ đẹp 'nổi loạn' ở Paris
Đến lượt 'Tân Bảng Phong Thần' lại phải cắt vì khoe ngực quá lố
Lộ ảnh hậu trường hài hước của dàn mỹ nhân phim Võ Tắc Thiên
"Võ Tắc Thiên truyền kỳ" bị cắt cảnh nóng khiến khán giả bức xúc
Phim của Phạm Băng Băng phải chỉnh sửa vì trang phục quá gợi cảm

Phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ gây sốt ở một số nước châu Á thời gian qua. TVB cũng mua bản quyền phát sóng bộ phim này và dự kiến khởi chiếu từ tháng 4.

p5-3412-1426847024.jpg
Theo đại diện Đài, TVB xử lý cảnh hở hang theo phương pháp "dung hòa".

Lãnh đạo đài TVB - Tăng Lệ Trân - cho biết, Đài không chiếu Võ Mỵ Nương truyền kỳ nguyên bản, cũng không lựa chọn biện pháp cắt xén. Thay vào đó, TVB mời đội ngũ chỉnh sửa chuyên nghiệp "thêm vải" vào trang phục, che bớt các cảnh phi tần cung nữ mặc hở ngực.

"TVB dùng phương pháp dung hòa giữa các phiên bản đã có, nhằm giữ lại những cảnh quay đẹp mắt, hiệu quả rất tốt", bà Tăng Lệ Trân giới thiệu.

Theo Sina, thông báo của đài TVB gây không ít bàn tán. Một số ý kiến nhận xét cách làm này gượng gạo, khôi hài, một số khác lại cho biết, ít nhất có thể xem được toàn cảnh chứ không phải cận cảnh gương mặt của nữ diễn viên.

p6-7495-1426847024.jpg
Đài TVB "thêm vải" vào trang phục, che cảnh nhạy cảm trong phim.

Võ Mỵ Nương truyền kỳ quy tụ dàn diễn viên đẹp gồm Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư, Châu Hải My, Trương Đình... Phim đầu tư lớn cho phần phục trang. Tuy nhiên, do váy áo của các phi tần mỹ nữ khoét ngực rộng, cơ quan quản lý Trung Quốc yêu cầu đơn vị sản xuất chỉnh sửa để hạn chế hình ảnh nhạy cảm. Đài truyền hình ở Trung Quốc đại lục đã chọn cách cắt xén, chỉ lấy hình ảnh nhân vật từ cổ trở lên.

Cách làm trên từng dấy lên làn sóng bàn luận trong khán giả. Nhiều người phàn nàn sau khi bị cắt xén, hình ảnh mất cân đối, thiếu hài hòa do gương mặt nhân vật choán phần lớn màn hình. Mặc dù vậy, phim thành công lớn về tỷ lệ người xem.

Đài truyền hình ở Đài Loan cũng mua bản quyền phát sóng Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Hai đài CTV và CTI mới đây cho biết, họ sẽ chiếu bản gốc, không sử dụng bất cứ biện pháp chỉnh sửa nào.

Nhan sắc cô gái 15 lần thẩm mỹ trước khi cosplay Võ Tắc Thiên

() Để có được bộ ảnh cosplay được nhiều người yêu thích, Tina Lê đã tự tay trang điểm, làm tóc, chọn phụ kiện...

Phạm Băng Băng trong tập phim mới đầy quyền uy

() Xứng danh là bộ phim truyền hình được đầu tư kinh phí "khủng" nhất của điện ảnh Trung Quốc từ trước đến nay, những cảnh phim trong Tân Võ Tắc Thiên luôn khiến người xem choáng ngợp bởi sự hoành tráng. Mới đây, hình ảnh của "Võ hoàng hậu" Phạm Băng Băng được hé lộ khiến người xem thực sự thích thú.

Ngọc Trinh bị chê tơi tả khi hóa Võ Tắc Thiên vẫn cố khoe vòng 1

() Không phải là người đầu tiên hóa thân thành nhân vật cổ trang nhưng Ngọc Trinh đã phải hứng nhiều “gạch đá” từ dư luận khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ, Võ Tắc Thiên.

Những bức ảnh "một trời một vực" của dàn mỹ nhân phim Võ Tắc Thiên

() Lên sóng trên đài Hồ Nam từ những ngày tháng 12, Võ Tắc Thiên bí sử thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi kịch bản hấp dẫn và sự góp mặt của dàn sao nữ đình đám: Phạm Băng Băng, Châu Hải My, Trương Đình. Trương Quân Ninh... Mới đây, những hình ảnh đời thường khi không trang điểm của các diễn viên được đăng tải trên các trang mạng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi các mỹ nhân bỗng "hoàn toàn khác" với vẻ đẹp tuyệt mỹ trong phim ảnh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư