Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đóng tài khoản Facebook vĩnh viễn
Yên Yên (vnexpress) - 09/02/2017 10:20
 
Ông tâm sự trong lá thư cuối cùng gửi khán giả: 'Không có nỗi buồn nào hơn nỗi buồn của một mối tình đổ vỡ'.

Cách đây ít giờ, tỷ phú Hoàng Kiều đã viết satus tuyên bố đóng cửa trang cá nhân vĩnh viễn từ ngày 28/2. Bản thân vị doanh nhân gốc Việt trước đây chưa từng sử dụng mạng xã hội. Ông mở Facebook cá nhân từ khi bén duyên với 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh để hàng ngày chia sẻ những cảm xúc, hình ảnh ngọt ngào bên bạn gái. Mặc dù chỉ mới tồn tại trong khoảng 2 tháng nhưng tài khoản Facebook của tỷ phú Hoàng Kiều đã có gần 100.000 lượt like, hơn 300.000 lượt follow và 15 triệu view.

ty-phu-hoang-kieu-tuyen-bo-dong-facebook-sau-cuoc-tinh-on-ao-voi-ngoc-trinh

Tỷ phú Hoàng Kiều mở trang cá nhân chỉ để chia sẻ hình ảnh của ông và người tình Ngọc Trinh. Tuy nhiên, sau 2 tháng mặn nồng, ông tuyên bố dứt tình với 'nữ hoàng nội y' đồng thời sẽ khóa Facebook vĩnh viễn. 

Khi chia tay Ngọc Trinh hôm 23/1, tỷ phú Hoàng Kiều đã xóa tất cả những khoảnh khắc đắm say của ông với người tình 9X. Tuy nhiên, ông vẫn sử dụng trang cá nhân để đăng tải những bài thơ, status, video có đề cập đến Ngọc Trinh khiến dư luận lên án dữ dội. Gần đây, ông còn công khai tâm sự, trong thời gian gắn bó với Ngọc Trinh, ông vẫn được nhiều người yêu 'lẽo đẽo theo đuổi' và họ không hề bỏ ông. Sau khi chấm dứt chuyện tình với người đẹp Trà Vinh, họ nói với ông: "Anh đừng nắm tay nhầm nữa mà để bị tổn thương". Lời tiết lộ này của tỷ phú Hoàng Kiều nhận được phản ứng tiêu cực từ khán giả. Không ít người cho rằng, ông cố tình lợi dụng tên Ngọc Trinh để 'đánh bóng' tên tuổi và PR cho công việc kinh doanh. 

Trước những lời chỉ trích, tỷ phú Hoàng Kiều quyết định đóng cửa vĩnh viễn tài khoản cá nhân từ ngày 28/2. "Không có đớn đau nào hơn cho những cuộc tình dang dở, cũng không có nỗi buồn nào hơn nỗi buồn của một mối tình đổ vỡ. Tình dang dở sẽ lưu lại cho chúng ta những luyến lưu thương nhớ khôn nguôi và là cuộc tình đẹp nhất trần gian", ông viết.

Hoàng Kiều kể rằng, ông chia sẻ bất cứ bài thơ nào trên Facebook cũng bị nguyền rủa nhưng khán giả vẫn tò mò theo dõi và bình luận các bài thơ 'Sáu mươi tuổi dậy thì', 'Bảy mươi hai tuổi đã mất trinh rồi', '100 tuổi vẫn ăn chơi'... Ông quyết định đăng hai bài thơ có tựa đề 'Trái tim tan nát' mà người yêu ông làm tặng dịp Valentine 2007 và 'Bài thơ cuối cùng' của tác giả Hoàng Thi Thơ thay cho lời tạm biệt.

Ngọc Trinh lần đầu lộ diện sau khi chia tay Hoàng Kiều
Nữ hoàng nội y chia sẻ cô đã bình tâm và cảm thấy nhẹ nhàng hơn sau khi chia tay bạn trai đại gia.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư