Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tỷ phú Mỹ Bob Parsons cam kết hỗ trợ trẻ em nghèo Việt Nam
- 18/11/2017 08:30
 
Tại buổi Gala trao giải Asian Golf Award 2017 tối 16/11, tỷ phú Mỹ Bob Parsons đã cam kết ủng hộ trẻ em nghèo Việt Nam thông qua các chương trình từ thiện do Tập đoàn BRG triển khai và do bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn lựa chọn.
TIN LIÊN QUAN

Theo đó, vị tỷ phú nổi tiếng, nhà sáng lập GoDaddy, một cựu binh Mỹ tại Việt Nam sẽ bước đầu hiến tặng 100.000 USD, số tiền này sẽ được thông qua các chương trình từ thiện của Tập đoàn BRG để hỗ trợ trẻ em nghèo, điển hình là chương trình gôn từ thiện vì trẻ em nghèo Swing for the Kids mà BRG đã phối hợp với báo Đầu tư trong nhiều năm qua. Một khoản 100.000 USD nữa sẽ được tài trợ cho các chương trình từ thiện khác của tập đoàn.  

.
.

Rời Việt Nam năm 1969, trong lần trở lại sau gần 50 năm, đây là hành động đầy ý nghĩa của Bob Parsons   khi ông muốn làm điều gì đó dành tặng đất nước Việt Nam.

Với vai trò là nhà sáng lập và điều hành hãng dụng cụ gôn nổi tiếng Parsons Xtreme Golf, đến Việt Nam lần này, vị tỷ phú đã chia sẻ niềm đam mê và những bài học kinh doanh vô cùng bổ ích tại hội nghị.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư