Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Uber khai trương trung tâm hỗ trợ đối tác tại Hà Nội
Thu Phương - 19/10/2017 12:50
 
Sáng 19/10, tại Hà Nội, Uber đã chính thức ra mắt trung tâm hỗ trợ đối tác lớn nhất Việt Nam - Greenlight Hub.
.
Ông Tom White, Giám đốc điều hành Uber Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương Greenlight Hub

Sau 3 năm có mặt tại Việt Nam, Uber đã chính thức ra mắt trung tâm hỗ trợ đối tác lớn nhất Việt Nam - Greenlight Hub tại Hà Nội, đây là sự kiện quan trọng trong hành trình đồng hàng cùng người Việt của Uber.

Toạ lạc giữa lòng thủ đô Hà Nội, Greenlight Hub khẳng định cam kết không ngừng đầu tư để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho đối tác tài xế và người dùng.

Toạ lạc tại toà nhà Imperial, 71 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội, Greenlight Hub gồm 3 tầng với tổng diện tích 620 m2.

"Chúng tôi tin rằng, Greenlight Hub sẽ mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho các đối tác tài xế, mở ra nhiều cơ hội cho nhiều người hơn nữa", ông Tom White, Giám đốc điều hành Uber Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Việc mở Greenlight Hub là một bước tiến lớn,  nhân dịp kỷ niệm 3 năm chính thức có mặt tại Việt Nam và đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Uber trên hành trình phục vụ các hành khách Việt.

Qua đây, Uber cũng hy vọng nhận được nhiều phản hồi và góp ý của khách hàng và tài xế đối tác để tiếp tục cải thiện công nghệ và dịch vụ của mình để có thể cùng các tài xế đối tác tiến xa hơn trong hành trình tại Việt Nam.

Uber ra mắt dịch vụ vận chuyển hàng tại Hà Nội và TP.HCM
Sau dịch vụ vận chuyển hành khách, Uber vừa ra mắt UberDELIVER - dịch vụ chuyển phát bằng xe máy tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đem lại trải nghiệm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư