Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Uber thử nghiệm dịch vụ gọi trực thăng qua di động tại Việt Nam
Song Hà (Vnexpress) - 13/08/2015 17:16
 
Trước khi chính thức đưa dịch vụ gọi trực thăng qua di động tại Đà Nẵng đi vào hoạt động, Uber Việt Nam sẽ dành cho khách hàng cơ hội tham quan miễn phí.
Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet
Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet

Ông Đặng Việt Dũng, Giám đốc điều hành Uber Việt Nam cho biết vào ngày 15/8 tới, hãng sẽ thử nghiệm dịch vụ gọi trực thăng qua di động tại Đà Nẵng, nhằm đánh giá nhu cầu sử dụng trước khi chính thức đưa vào hoạt động. Hãng sẽ hợp tác cùng Công ty trực thăng miền Trung và Mercedes-Benz An Du Đà Nẵng triển khai dịch vụ này.

Vào ngày này, người dùng tại Đà Nẵng được miễn phí thử nghiệm dịch vụ trong 15 phút. Công ty Mercedes-Benz An Du Đà Nẵng sẽ đưa đón hành khách đi và đến sân bay trực thăng bằng xe hạng sang.

Dịch vụ trực thăng Uber đã được ứng dụng tại Mỹ, và có mặt ở nhiều thành phố trên thế giới, như Bangkok, Bangalore, Cape Town, Melbourne, Rio De Janeiro, và Thượng Hải. Giá mỗi lượt đi cho một người là 200 - 300 USD.

Tại Đà Nẵng, Công ty trực thăng miền Trung đang cung cấp dịch vụ bay trực thăng ngắm cảnh trong vòng 12-15 phút với mức giá khuyến mãi 2,3 triệu đồng một người (Việt Nam) và 125 USD đối với du khách nước ngoài.

FLC chi 200 tỷ đồng lập công ty trực thăng, du thuyền
Nghị quyết Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn FLC ngày 23/10/2014 đã thông qua chủ trương thành lập Công ty TNHH MTV Dịch vụ trực thăng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư