Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
UEFA Nations League sẽ được phát sóng trên K+
Tú Ân - 10/10/2018 20:05
 
Truyền hình số vệ tinh K+ vừa công bố phát sóng Giải Vô địch các Đội tuyển Châu Âu UEFA Nations League hai mùa 2018/19 và 2020/21, Vòng loại EURO 2020, Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, bắt đầu với lượt trận diễn ra từ ngày 11/10/2018.

Theo đó, các giải đấu này sẽ được K+  phát sóng trên  trên các hạ tầng bao gồm DTH, OTT và các hệ thống đồng phân phối hợp tác phát sóng các kênh K+.

UEFA Nations League: Giải đấu đỉnh cao cấp đội tuyển

UEFA Nations League với sự tham dự của toàn bộ 55 đội tuyển châu Âu đã tạo tiếng vang lớn với thể thức mới. Các đội tuyển được phân chia dựa theo thứ hạng và đẳng cấp, qua đó 12 đội tuyển hàng đầu ở cùng một league đã và sẽ mang đến cho người hâm mộ toàn thế giới cũng như ở Việt Nam những trận đấu kinh điển qua mỗi lượt đấu giữa Pháp, Đức và Hà Lan, Tây Ban Nha, Anh và Croatia, Bồ Đào Nha và Italy…

Thể thức mới đẩy cao tính cạnh tranh, có lên và xuống hạng giữa 4 giải league, và là con đường khác để giành vé đi VCK EURO, nên các đội tuyển đều sử dụng đội hình mạnh nhất, tung ra sân các ngôi sao thượng thặng như Hazard, Lukaku, De Bruyne, Mbappe, Griezmann, Kane, Modric, Isco, De Gea, Neuer, Hummels…

 ngay trên các kênh thể thao K+ được phát sóng trên các hạ tầng bao gồm DTH, OTT và các hệ thống đồng phân phối hợp tác phát sóng các kênh K+.
Giải Vô địch các Đội tuyển Châu Âu UEFA Nations League sẽ được phát sóng trên K+

Cao trào của giải đấu này sẽ là vòng chung kết gồm các đội đứng đầu mỗi bảng diễn ra vào tháng 6 năm 2019 và 2021, cũng như các trận play-offs giành 4 vé tham dự VCK EURO.

Gói bản quyền K+ sở hữu bao gồm toàn bộ các trận đấu giao hữu khác của các đội tuyển châu Âu. Vì thế, cứ mỗi tuần đấu trên các kênh sóng của K+ sẽ có hàng chục trận đấu hấp dẫn. Đỉnh cao của lượt trận tuần này là cuộc đối đầu giữa Hà Lan và Đức, Anh và Tây Ban Nha, Pháp và Đức.

Kết quả, thông tin và những câu chuyện xung quanh giải đấu sẽ được truyền tải trên các chương trình đồng hành đặc sắc của K+ như Đội tuyển Tôi yêu, Bản tin thể thao Newsroom.

Thể thao đỉnh cao và kho phim chọn lọc trong tháng 10

Tháng 10/2018, khán giả K+ còn được theo dõi các cuộc chạm trán nảy lửa trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Champions League và Europa League như Chelsea – Manchester United (20/10) hay Tottenham - Man City (30/10), Man United – Juventus (24/10), Barcelona – Inter Milan (25/10), Sporting CP – Arsenal (25/10), AC Milan – Real Betis (25/10) và Chelsea – BATE (26/10) hứa hẹn mang đến những giờ phút gay cấn, kịch tính cùng bóng đá.

Ngoài ra,  các diễn biến sôi động nhất của các môn thể thao khác đang bước vào đoạn kết cũng có trên K+. Với quần vợt  là cuộc đua số 1 thế giới giữa Nadal, Federer và Djokovic qua các giải đấu Masters 1000 như Rolex Shanghai Masters, Rolex Paris Masters, ATP Nitto Finals (tháng 11). Với golf là giải PGA Tour CIMB Classic, Vô địch Golf thế giới HSBC… Với bóng bàn là ITTF Men's World Cup. Tất cả sẽ được K+ tường thuật trực tiếp, mang đến cho khán giả trải nghiệm thể thao đỉnh cao trọn vẹn.

Cùng với các trận cầu đỉnh cao, kho phim đặc sắc sẽ là món quà giải trí đặc biệt K+ dành tặng khán giả trong tháng 10. Với nhiều lời khen tặng dành cho kịch bản và diễn xuất, Song Lang, tác phẩm điện ảnh đầy tâm đắc của đạo diễn trẻ tài năng Leon Le, “viên ngọc quý” của điện ảnh Việt đương đại sẽ chính thức lên sóng K+ vào ngày 26/10 chỉ 2 tháng sau công chiếu tại rạp.

Bên cạnh đó, nhiều tác phẩm bom tấn thuộc thể loại hình sự điều tra, kinh dị như The Legend (Song Sinh Sát Thủ); Mechanic 2: Resurrection (Sát thủ “Thợ Máy 2”); The Phantom of the Theatre (Bóng ma trong nhà hát) và chùm phim Halloween vào các tối từ 27/10 đến 31/10 trên K+ sẽ đem lại cho khán giả những pha hành động nghẹt thở, những trải nghiệm kinh hoàng khi Halloween đang tới gần.

Hiện K+ có chương trình ưu đãi 50% giá trọn bộ thiết bị TV Box chỉ còn 495.000 đồng khi đăng ký 3 tháng thuê bao trở lên.

Cúp UEFA Champions League đến Việt Nam cùng Nistelrooy, Robert Pires
Chiếc cúp UEFA Champions League (cúp C1) danh giá đã ra mắt người hâm mộ bóng đá Việt Nam lần đầu tiên vào chiều 3/4 tại TP.HCM cùng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư