Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Under 30 Summit cổ vũ khởi nghiệp
Linh Lan - 13/05/2015 08:08
 
Hôm qua (12/5), hơn 1.000 bạn trẻ đã tới tham dự sự kiện Under 30 Summit (Diễn đàn Thế Hệ Trẻ) do Forbes Việt Nam tổ chức lần đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm cổ vũ tinh thần khởi nghiệp của các bạn trẻ, tạo ra một thế hệ doanh nhân mới năng động hơn, dám nghĩ, dám làm những điều khác biệt để thay đổi cuộc sống.

“Sự kiện Under 30 Summit của Forbes Vietnam sẽ tập hợp các nhà lãnh đạo tương lai thuộc thế hệ trẻ, khuyến khích tinh thần khởi nghiệp của họ cũng như giúp họ khai phóng tiềm năng thông qua việc cung cấp các tầm nhìn và tri thức từ những người tiên phong trong nhiều lĩnh vực,” ông Nguyễn Bảo Hoàng, Chủ tịch Công ty Truyền Thông Tương Tác, đơn vị phát hành Forbes Vietnam, cho biết.

 

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Ted Osius cũng phát biểu và giao lưu với giới trẻ Việt Nam tại sự kiện này. Ông chia sẻ niềm tin vào vai trò của thế hệ trẻ Việt Nam trong việc củng cố vị thế của đất nước  trong bối cảnh Việt Nam hội nhập sâu hơn vào nền kinh tế thế giới.

Một doanh nhân người Mỹ gốc Việt là Michelle Phan cũng chia sẻ về con đường từ một người nổi tiếng thế giới mạng trở thành một nhà kinh doanh và thương hiệu mỹ phẩm quốc tế. Michelle Phan cũng là gương mặt được chọn vào danh sách 30 under 30, lĩnh vực Nghệ thuật và Phong cách của Forbes (Mỹ) năm 2015.

Trong số các diễn giả còn có bà Tôn Nữ Thị Ninh, cựu đại sứ Việt Nam tại châu Âu; ông Trương Gia Bình, sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn FPT; ông Lê Hồng Minh, sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn VNG; ông KhaiLee, giám đốc điều hành 500 Startups; ông Đỗ Hoài Nam, CEO SeeSpace, Inc.; ông Phạm Hồng Hải, CEO HSBC Vietnam và những ngôi sao đang lên trong danh sách 30 Under 30 của Forbes Vietnam.

Trong khuôn khổ diễn đàn còn có các chương trình nghệ thuật, triển lãm ý tưởng khởi nghiệp và vòng chung kết của cuộc thi khởi nghiệp.

Ông Trương Gia Bình: "FPT quyết vào top 500 Forbes"
Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập FPT, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch HĐQT FPT, cho biết, ông đang mơ đến giấc mơ 100 triệu USD ở Singapore.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư