-
Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách trung ương 2021 - 2025 -
Cienco 873 cam kết đẩy nhanh tiến độ kè Bến Ván, kè Tam Hải ở Quảng Nam -
Đầu tư hơn 2.700 tỷ đồng “hồi sinh” sông Trường Giang; 868 tỷ đồng mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp -
Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận 10 năm tới phát triển dựa trên 5 trụ cột chính -
Ủy ban Quốc phòng và An ninh khảo sát nút giao cao tốc Cam Lộ - La Sơn -
Khánh thành Đài Kiểm soát không lưu tại Cảng hàng không Điện Biên
Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý ứng 88 tỷ đồng từ ngân sách trung ương cho tỉnh Hải Dương để thanh toán dứt điểm nợ khối lượng hoàn thành của Dự án.
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Kế hoạch và Đầu tư cân đối, bố trí vốn hỗ trợ có mục tiêu từ ngân sách trung ương cho Dự án trong kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016 - 2020 để hoàn ứng theo đúng quy định.
UBND tỉnh Hải Dương chịu trách nhiệm toàn diện về nội dung báo cáo giá trị khối lượng hoàn thành của Dự án; đảm bảo quản lý, sử dụng số vốn được giao đúng mục đích, đúng đối tượng và đúng quy định hiện hành.
Đối với việc triển khai hạng mục bổ sung đường gom đường sắt Hà Nội - Hải Phòng nối nút giao lập thể ngã ba Hàng với đường tỉnh 390B của Dự án, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Hải Dương nghiên cứu, tiếp thu ý kiến của Bộ Tài chính, hoàn thiện thủ tục điều chỉnh Dự án theo đúng quy định pháp luật. Về cơ chế đầu tư hạng mục bổ sung, Thủ tướng Chính phủ đồng ý áp dụng cơ chế của Dự án đã được Thủ tướng Chính phủ cho phép tại văn bản số 1756/TTg-KTN ngày 30/9/2011 đối với hạng mục bổ sung đường gom đường sắt Hà Nội - Hải Phòng nối nút giao lập thể ngã ba Hàng với đường tỉnh 390B.
Còn về vốn, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính tiếp tục ứng theo tiến độ đối với phần vốn ngân sách trung ương của Dự án để thực hiện hạng mục bổ sung sau khi tỉnh Hải Dương hoàn tất thủ tục đầu tư theo quy định. Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổng hợp, bố trí vốn hỗ trợ có mục tiêu từ ngân sách trung ương cho Dự án trong kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016 - 2020 để hoàn ứng theo đúng quy định.
-
Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách trung ương 2021 - 2025 -
Cienco 873 cam kết đẩy nhanh tiến độ kè Bến Ván, kè Tam Hải ở Quảng Nam -
Đầu tư hơn 2.700 tỷ đồng “hồi sinh” sông Trường Giang; 868 tỷ đồng mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp -
Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận 10 năm tới phát triển dựa trên 5 trụ cột chính
-
Ủy ban Quốc phòng và An ninh khảo sát nút giao cao tốc Cam Lộ - La Sơn -
Khánh thành Đài Kiểm soát không lưu tại Cảng hàng không Điện Biên -
Ngày 28/4, Ninh Thuận công bố quy hoạch, mời gọi đầu tư 55 dự án -
Cần Thơ: Gian nan tìm nguồn cát cho các công trình trọng điểm -
Bình Định hỗ trợ dự án điện gió của Tập đoàn PNE -
Vốn FDI chảy mạnh vào dự án dệt may -
Đèo Cả cam kết góp 1.743 tỷ đồng vốn cho cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP