Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Unimart - Seika khai trương siêu thị chuẩn Nhật thứ 4 tại Hà Nội
Minh Hải - 06/10/2016 12:23
 
Sáng nay (6/10), tại Hà Nội, đơn vị chủ quản của chuỗi Siêu thị Unimart - Seika là Công ty cổ phần Siêu thị VHSC (công ty thành viên của Hapro) đã chính thức khai trương, mở cửa siêu thị thứ 4 của mình tại địa chỉ số 1 Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Siêu thị Unimart – Seika số 1 Lý Nam Đế là siêu thị thứ 4 được VHSC xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản
Siêu thị Unimart – Seika số 1 Lý Nam Đế là siêu thị thứ 4 được VHSC xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Siêu thị Unimart - Seika tiền thân là Siêu thị Seiyu Hà Nội do tập đoàn bán lẻ Seiyu của Nhật Bản đầu tư, xây dựng  từ năm 1998. Đến năm 2005, siêu thị được đổi tên thành Siêu thị Unimart và hoạt động dưới sự điều hành của của Công ty cổ phần Siêu thị VHSC.

Sau 11 năm xây dựng và phát triển tại Thủ đô, Chuỗi siêu thị Unimart - Seika đã được người tiêu dùng ghi nhận và đánh giá là một trong những siêu thị uy tín về chất lượng, hàng hóa phong phú, dịch vụ tốt. Các mặt hàng thế mạnh là hàng tươi sống, rau quả, hàng gia dụng, hàng Việt Nam chất lượng cao, an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; hàng thực phẩm nhập khẩu từ Nhật bản, Hàn quốc và các nước châu Âu.

Siêu thị Unimart – Seika thứ 4 vừa được khai trương và chính thức đi vào hoạt động sáng nay có diện tích mặt bằng khoảng 300m2, nằm tại khu vực sát khu phố cổ Hà Nội và là khu vực có dân trí cao nhưng lại không có nhiều địa chỉ bán lẻ hiện đại phục vụ khách hàng và người dân. Do đó, việc mở cửa siêu thị tại khu vực này nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân Thủ đô cũng như mở rộng mạng lưới của Unimart - Seika trên địa bàn Hà Nội.

Nhập dịp khai trương, Siêu thị đang có nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá đặc biệt
Nhập dịp khai trương, Siêu thị đang có nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá đặc biệt

Với diện tích không lớn nhưng siêu thị Unimart – Seika Lý Nam Đế vẫn đảm bảo phục vụ đầy đủ các mặt hàng tiêu biểu và là hàng thế mạnh của mình như thực phẩm tươi sạch; thực phẩm chế biến; các mặt hàng phi thực phẩm, dụng cụ gia đình.... với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, phong cách phục vụ nhiệt tình, văn minh theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Được biết, từ nay đến ngày 16/10/2016 chuỗi siêu thị Unimart – Seika sẽ có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn mừng sự kiện khai trương địa điểm mới và chào mừng kỷ niệm ngày Giải phóng Thủ đô 10/10.

Khai trương siêu thị Unimart - Seika D2 Giảng Võ
Sáng nay (21/1), Công ty cổ phần Siêu thị VHSC (công ty thành viên của Hapro), đơn vị sở hữu thương hiệu Siêu thị Unimart đã tổ chức Lễ khai...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư