-
Vietnam Airlines ghi nhận lợi nhuận gộp 3.885 tỷ đồng trong năm tài chính 2023 -
Mắt xích nào tạo nên chuỗi giá trị ngành thời trang bền vững -
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu
Năm nay, với mục tiêu nhằm tăng tính tương tác với trẻ, khiến trẻ thích thú hơn nữa với nội dung giáo dục của chương trình, Cô Gái Hà Lan cho ra mắt điệu nhảy flashmob dưới hình thức video clip nhạc vui nhộn, dễ thương.
Ngay trong tuần đầu tiên ra mắt, điệu nhảy trong clip đã được lan tỏa rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút hàng trăm nghìn lượt like và share, đồng thời các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ hào hứng tập nhảy theo.
Đại diện sữa Cô Gái Hà Lan cho biết: "Chúng tôi mong muốn với việc sử dụng video clip nhạc để truyền tải thông điệp về dinh dưỡng và vận động hợp lý, là cách tiếp cận các em một cách rộng rãi nhất và hiệu quả nhất. Điệu nhảy flashmob với những vũ điệu đơn giản, ngộ nghĩnh trên nền nhạc sôi động nhằm thu hút các em dễ dàng vận động theo. Ngoài ra, phần lời nhạc cũng chứa đựng những thông điệp quan trọng về dinh dưỡng xoay quanh 4 con số thần kì trẻ cần quan tâm để có chế độ dinh dưỡng hợp lý. Chúng tôi cho rằng clip nhạc sẽ giúp kiến thức về dinh dưỡng và vận động trở nên gần gũi, dễ nhớ, dễ thực hiện hơn cho trẻ".
Dự kiến trong chương trình giáo dục dinh dưỡng và vận động thể chất tại các trường học sắp tới, điệu nhảy flash mob này sẽ làm cho trẻ nhỏ hứng thú hơn và dễ dàng bắt chước theo nhằm giúp cho trẻ nhỏ vận động nhiều hơn.
-
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC