-
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh -
Sứ mệnh làm việc khó của Hòa Phát -
Xuất khẩu tôm sang Hàn Quốc hẹp đường vì cơ chế hạn ngạch -
Giới khởi nghiệp Việt có thêm bệ đỡ -
BCG Land kỳ vọng lợi nhuận tăng trưởng 67% mỗi năm, mở rộng thêm 5.080 ha quỹ đất -
Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về xây dựng và năng lượng điện
Trương Phi Cường, nhà sáng lập startup Utimai trong buổi thuyết trình mô phỏng với nhà đầu tư tại VSV Angel Camp. Ảnh: DNSG |
Đối tượng khách hàng của Utimai gồm người có nhu cầu giải quyết công việc (Requester), người có thể giải quyết được công việc (Helper) và người kết nối 2 đối tượng trên (Agency).
Utimai cho phép người dùng tải, cài đặt, đăng ký miễn phí. Người có việc/nhu cầu xử lý sẽ trả tiền cho người giới thiệu và người có khả năng giải quyết công việc thông qua thẻ tín dụng và liên kết đến Utimai. Utimai thu của người yêu cầu công việc 25 - 30% phí dịch vụ, trả 70% phí dịch vụ còn lại cho người giải quyết công việc trực tiếp; hoặc trả 30% phí dịch vụ cho người giới thiệu và 40% cho người giải quyết trực tiếp.
Xác định các đối thủ trực tiếp của mình là các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Linked In, Zalo, nhưng Utimai tập trung vào thị trường ngách và tối ưu hóa nhu cầu cụ thể với khả năng tương tác kịp thời, bảo mật thông tin, độ tin tưởng cao và chất lượng tin đăng hiệu quả.
Đại diện Utimai đánh giá, tiềm năng thị trường của Dự án lớn và mới, chưa có ứng dụng nào tập trung khai thác hay tối ưu. Utimai cũng là sản phẩm duy nhất và đầu tiên trên thị trường về mạng xã hội tìm người giải quyết công việc, tối ưu hóa cho các mối quan hệ của bản thân, các mối quan hệ tiềm năng và biến tiềm năng đó thành lợi ích kinh tế.
-
Giới khởi nghiệp Việt có thêm bệ đỡ -
BCG Land kỳ vọng lợi nhuận tăng trưởng 67% mỗi năm, mở rộng thêm 5.080 ha quỹ đất -
Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về xây dựng và năng lượng điện -
Coteccons và Kusto Group ký kết hợp tác chiến lược đồng đầu tư tại Việt Nam -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/4/2024 -
Quý I/2024: Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% -
Diễn biến mới nhất vụ việc Canada kiện phòng vệ ghế bọc đệm của Việt Nam
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024