Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Utimai - Dự án mạng xã hội kết nối việc làm
Thu Trang - 27/07/2016 09:29
 
Utimai là dự án mạng xã hội di động của Founder, kiêm CEO Trương Phí Cường, với mục đích xử lý các vấn đề thường xuyên phát sinh trong cuộc sống hàng ngày thông qua việc tận dụng các mối quan hệ xung quanh một cá nhân và biến những mối quan hệ đó thành lợi ích kinh tế.
Trương Phi Cường, nhà sáng lập startup Utimai trong buổi thuyết trình mô phỏng với nhà đầu tư tại VSV Angel Camp. Ảnh: DNSG
Trương Phi Cường, nhà sáng lập startup Utimai trong buổi thuyết trình mô phỏng với nhà đầu tư tại VSV Angel Camp. Ảnh: DNSG

Đối tượng khách hàng của Utimai gồm người có nhu cầu giải quyết công việc (Requester), người có thể giải quyết được công việc (Helper) và người kết nối 2 đối tượng trên (Agency).

Utimai cho phép người dùng tải, cài đặt, đăng ký miễn phí. Người có việc/nhu cầu xử lý sẽ trả tiền cho người giới thiệu và người có khả năng giải quyết công việc thông qua thẻ tín dụng và liên kết đến Utimai. Utimai thu của người yêu cầu công việc 25 - 30% phí dịch vụ, trả 70% phí dịch vụ còn lại cho người giải quyết công việc trực tiếp; hoặc trả 30% phí dịch vụ cho người giới thiệu và 40% cho người giải quyết trực tiếp.

Xác định các đối thủ trực tiếp của mình là các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Linked In, Zalo, nhưng Utimai tập trung vào thị trường ngách và tối ưu hóa nhu cầu cụ thể với khả năng tương tác kịp thời, bảo mật thông tin, độ tin tưởng cao và chất lượng tin đăng hiệu quả.

Đại diện Utimai đánh giá, tiềm năng thị trường của Dự án lớn và mới, chưa có ứng dụng nào tập trung khai thác hay tối ưu. Utimai cũng là sản phẩm duy nhất và đầu tiên trên thị trường về mạng xã hội tìm người giải quyết công việc, tối ưu hóa cho các mối quan hệ của bản thân, các mối quan hệ tiềm năng và biến tiềm năng đó thành lợi ích kinh tế.

Startup Đào Xuân Hoàng: Bán nhà để đầu tư làm ứng dụng Monkey Junior
Thành công, tài năng, nhiệt huyết và tình yêu to lớn dành cho con là những gì mà thế giới biết đến startup trẻ Đào Xuân Hoàng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư