Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Ưu đãi 20/10: Mua đồng hồ tại Galle Watch, nhận ngay thẻ tập California Centuryon
Như Loan - 09/10/2017 07:55
 
Từ nay tới ngày 22/10, khách hàng có thể chọn mua các mẫu đồng hồ tại Galle Watch với mức ưu đãi lên tới 20% trong chương trình “Phụ nữ sống chất - Luôn phải đẹp nhất”. Bên cạnh đó, Galle Watch còn dành tặng các phần quà hấp dẫn như thẻ tập VIP 30 ngày tại California Centuryon 5 sao hay các thỏi son ZA sắc màu thời thượng đến từ thương hiệu Shiseido.

Phụ nữ hiện đại ngày càng hấp dẫn và quyền lực. Họ hấp dẫn bởi những nét cá tính riêng và vì những thành tựu đạt được trong cuộc sống. Phụ nữ có chất riêng luôn cảm thấy thoải mái khi là chính mình, không chạy theo trào lưu, không cần cố gắng thể hiện nửa vời vì khí chất đó đã ăn sâu vào bản ngã của họ. Phụ nữ có chất riêng cũng là người đạt được thành công nhất định trong lĩnh vực họ theo đuổi, vì họ thường sống với đam mê mãnh liệt, nếu đã bắt tay vào làm việc gì thì sẽ làm tới cùng. Có lẽ vì vậy, họ luôn tỏa sáng, đẹp cả về chiều sâu nội tâm lẫn thần thái bên ngoài, theo một chất riêng và luôn là duy nhất.

Vì những đóng góp và thay đổi mạnh mẽ của phụ nữ Việt Nam hiện đại, Galle Watch gửi tới một nửa xinh đẹp của thế giới những món quà để tôn vinh sự tự tin và thành công của họ thông qua chương trình “Phụ nữ sống chất - Luôn phải đẹp nhất”.

Cụ thể, khi mua các sản phẩm đồng hồ tại Galle Watch ở 31 điểm bán trên toàn quốc cũng như mua hàng online, khách hàng sẽ nhận ngay các phần quà vô cùng hấp dẫn như: nhận ưu đãi tới 20% giá trị sản phẩm và 01 thỏi son ZA thời thượng đến từ thương hiệu Shiseido cùng 1 thẻ tập Yoga Plus của California Fitness & Yoga. Chưa hết, tất cả các khách hàng còn được tặng ngay 1 thẻ tập VIP 30 ngày tại hệ thống phòng tập cao cấp California Centuryon 5 sao (*).

Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi về giá hấp dẫn lên tới 20% khi mua các sản phẩm đồng hồ Romanson, Francisdelon, ưu đãi 10% khi mua các sản phẩm đồng hồ Chronoswiss, Alpina, Ernest Borel, Tissot, Longines, Roamer, CK, Zenith, Candino, Rado, Citizen, Seiko, Bering, Freelook, Festina, Swatch… và 5% khi mua các sản phẩm đồng hồ Breitling, Orient và Frederique Constant.

Galle Watch là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam với 15 năm kinh nghiệm và phân phối hơn 30 thương hiệu nổi tiếng trên Thế giới như: Candino, Frederique Constant, Romanson, Century, Orient, Longines, Rado.... Trong đó, các thương hiệu như Century, Alpina, Frederique Constant, Enicar, Ernest Borel, Roamer, Candino, Festina… đều là các thương hiệu được Galle Watch phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Cùng với tốc độ tăng trưởng đáng ngưỡng mộ trong suốt 15 năm về thị phần, Galle Watch hiện đã phát triển hệ thống lên tới 31 điểm bán trên toàn quốc, trong đó có 17 cửa hàng nằm tại các TTTM lớn như Vincom, Aeon, Lotte, BigC. Con số này đã đưa Galle Watch trở thành hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng có số lượng điểm bán tại TTTM lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, thiết bị máy móc nhập khẩu từ Thụy Sỹ, Galle Watch đã được hàng loạt các hãng đồng hồ danh tiếng thế giới như Orient, Candino, Frederique Constant... công nhận là Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng tại Việt Nam và trở thành Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của nhiều hãng đồng hồ nhất hiện nay.

(*) Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi vui lòng liên hệ:
Hotline: 1800 6785
Website: https://www.galle.vn/
Tuyệt tác đồng hồ và trang sức cao cấp Piaget đến Hà Nội
Piaget đã cùng với Tam Sơn khai trương không gian mua sắm hai tầng đầu tiên tại Đông Nam Á, tại 61 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm HN, tạo nên một điểm hẹn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư