Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ưu đãi lớn khi nạp tiền điện thoại qua Agribank M-Plus
Như Loan - 05/01/2017 13:36
 
Khách hàng nạp tiền, mua mã thẻ các mạng VinaPhone, Mobifone và Viettel khi giao dịch trên ứng dụng Agribank M-Plus sẽ được tặng ngay 5% chiết khấu.
TIN LIÊN QUAN
Nạp thẻ, mua thẻ điện thoại qua Agribank M-Plus sẽ được chiết khấu ngay 5%
Nạp thẻ, mua thẻ điện thoại qua Agribank M-Plus sẽ được chiết khấu ngay 5%

Từ ngày 10/01/2017 đến hết ngày 23/02/2017, Agribank và M-Pay triển khai chương trình khuyến mại “Tri ân khách hàng - Chào năm mới 2017” dành cho tất cả khách hàng cá nhân có đăng ký và sử dụng dịch vụ Agribank M-Plus.

Theo đó, trong thời gian khuyến mại, khách hàng được tặng ngay 5% chiết khấu ưu đãi khi thực hiện các giao dịch nạp tiền (Topup) và mua mã thẻ nạp tiền cho thuê bao điện thoại di động của các mạng VinaPhone, Mobifone và Viettel trên ứng dụng Agribank M-Plus. Số tiền tặng chiết khấu ưu đãi được trừ trực tiếp vào số tiền phải thanh toán khi khách hàng thực hiện giao dịch trên ứng dụng Agribank M-Plus.

Bên cạnh đó, khách hàng vẫn được hưởng ưu đãi của các nhà mạng di động tại thời điểm nạp tiền (nếu có).

 Agribank M-Plus là dịch vụ ngân hàng an toàn và tiện lợi trên điện thoại di động, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch với nhiều tiện ích vượt trội thông qua ứng dụng Agribank M-Plus cài đặt trên điện thoại thông minh của mình.

 Để cài đặt ứng dụng, chỉ cần truy cập Apple App Store (đối với thiết bị iOS), Google Play (đối với thiết bị Android) và Windows Phone Store (đối với thiết bị Windows Phone), tìm kiếm từ khóa “Agribank M-Plus” là có thể tải và cài đặt dễ dàng, nhanh chóng chỉ trong vài phút.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư