Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Ưu đãi trao ngay, nhanh tay tải app "Gọi Gas"
N.H - 22/08/2017 13:15
 
Chương trình khuyến mại “Ưu đãi trao ngay, nhanh tay tải app” hấp dẫn dành cho 3.000 khách hàng đầu tiên tải ứng dụng “Gọi Gas” và cài đặt thành công từ nay đến 15/10/2017.

Với sự thấu hiểu tâm lý lo ngại của người tiêu dùng khi sử dụng bình gas, sợ gọi nhầm gas giả, kém chất lượng; đồng thời, vì mục tiêu xây dựng và hoàn thiện chất lượng dịch vụ, Công ty cổ phần Kinh doanh Khí Miền Nam (PVGas South) vừa cho ra mắt ứng dụng gọi gas thông minh được tích hợp trên các thiết bị điện tử với tên “Gọi Gas”.

Ứng dụng “Gọi Gas” được thiết kế với các tính năng: nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm, an toàn, kiểm tra hàng chính hãng, hoàn toàn tránh được rủi ro mua phải hàng kém chất lượng.

Nhân sự kiện này, PVGas South đang triển khai chương trình khuyến mại “Ưu đãi trao ngay, nhanh tay tải app” với 3.000 mã giảm giá trị giá 50.000 đồng/mã cho 3.000 lượt khách hàng tải và cài đặt ứng dụng “Gọi Gas” thành công đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình. Tổng đài sẽ trực tiếp gửi mã giảm giá đến số điện thoại đã đăng ký. Mã giảm giá chỉ được áp dụng cho hệ thống cửa hàng hiển thị trên ứng dụng Gọi Gas của PVGas South. Hạn sử dụng mã giảm giá trong vòng 3 tháng tính từ thời điểm mã giảm giá được gửi đến số điện thoại đăng ký tài khoản của khách hàng.

Chương trình khuyến mãi có tổng giá trị lên đến 150 triệu đồng được triển khai đồng thời với việc ứng dụng “Gọi Gas” vượt qua “vòng thử nghiệm” tại TP. Hồ Chí Minh, chính thức đồng loạt khởi động ở 27 tỉnh thành phía Nam và Trung Nam, từ Quảng Ngãi đến Cà Mau.

Để ứng dụng “Gọi Gas” hoạt động hiệu quả, tại mỗi khu vực các tỉnh thành đều có nhân viên của PVGas South trực và xử lý đơn hàng trên mạng thông tin. Các điều phối viên này sẽ điều phối cả một hệ thống phân phối đại lý của PVGas South để tiến hành giao hàng cho người tiêu dùng một cách nhanh nhất, chính xác nhất, cũng như thực hiện đầy đủ các dịch vụ chăm sóc hậu mãi.

Chi tiết nội dung của chương trình khuyến mại, danh sách tên tài khoản đăng ký trên app Gọi Gas trúng thưởng đều được công bố trên website chính thức của Công ty: http://pgs.com.vn/ và Fanpage https://www.facebook.com/PVGasSouth/.

Công ty cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý và phát hành mã giảm giá và tính chính xác của bằng chứng xác định các khách hàng may mắn nhận ưu đãi từ chương trình khuyến mại. Đối với những mã giảm giá không có khách hàng hưởng ưu đãi sẽ được PVGas South hủy giá trị sử dụng sau khi kết thúc chương trình.

Từ hôm nay giá gas bán lẻ tăng mạnh 28.000 đồng/bình 12 kg
Từ ngày hôm nay (1/2/), giá mỗi bình gas loại 12 kg đến tay người tiêu dùng tại khu vực TP.HCM sẽ tăng thêm 28.000 đồng/bình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư