Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Ủy ban chứng khoán ký hợp tác với Deloitte Việt Nam
chitin - 21/05/2018 22:35
 
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Công ty TNHH Deloitte Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2018-2020.
Ông Phạm Hồng Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban chứng khoán và Bà Trần Thị Thúy Ngọc, Phó Tổng giám đốc Công ty Deloitte Việt Nam đại diện cho hai bên ký kết Thỏa thuận hợp tác
Ông Phạm Hồng Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban chứng khoán và Bà Trần Thị Thúy Ngọc, Phó Tổng giám đốc Công ty Deloitte Việt Nam đại diện cho hai bên ký kết Thỏa thuận hợp tác

Ông Trần Văn Dũng, Chủ tịch Ủy ban chứng khoán Nhà nước cho biết, Ủy ban chứng khoán và Công ty TNHH Deloitte Việt Nam đã ký kết các Thỏa thuận Hợp tác vào năm 2012, năm 2016 với những kết quả đạt được tốt đẹp.

Tiếp nối thành công từ những thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị, Ủy ban chứng khoán và Công ty Deloitte Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình hợp tác năm 2018 - 2020 với những nội dung hợp tác tập trung vào 2 lĩnh vực quan trọng: kế toán kiểm toán và quản trị công ty.

Chủ tịch Ủy ban chứng khoán cũng đã đề cao sự hợp tác của Công ty Deloitte Việt Nam trong việc đào tạo đội ngũ công chức của Ủy ban chứng khoán, giúp tăng cường kiến thức thực tế về lĩnh vực kế toán, kiểm toán trong thời gian vừa qua cũng như chương trình hợp tác trong thời gian tới.

Với thỏa thuận hợp tác lần này, hình thức triển khai sẽ linh hoạt hơn để đảm bảo phù hợp với mục tiêu quản lý của Ủy ban chứng khoán và Công ty Deloitte Việt Nam.

Theo đó, Ủy ban chứng khoán và Công ty Deloitte Việt Nam tiếp tục phối hợp triển khai các hình thức đào tạo bao gồm cử công chức Ủy ban chứng khoán thực tập thực tế bán thời gian không liên tục tại Công ty Deloitte Việt Nam.

Ngoài ra, 2 bên cũng tổ chức các buổi hội thảo đào tạo về những nội dung liên quan đến lĩnh vực kế toán kiểm toán và quản trị công ty đã được hai bên thống nhất.

Ủy ban chứng khoán và Công ty Deloitte Việt Nam cùng nhau phối hợp để triển khai, quản lý và đánh giá hiệu quả các chương trình nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, từ đó tăng cường sự hợp tác ngày càng chặt chẽ và hiệu quả hơn giữa hai bên.

MIC chọn Deloitte tư vấn dự án tái cấu trúc quy trình kinh doanh bảo hiểm
Ngày 9/11 tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) và Công ty Deloitte Việt Nam vừa “Lễ ký kết Dự án Tái cấu trúc quy trình trong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư