-
An Giang kiến nghị sớm đưa cát biển vào phục vụ công trình đường cao tốc -
Khánh Hòa có dự án khu công nghiệp hơn 1.800 tỷ đồng tại Khu kinh tế Vân Phong -
Thái Nguyên nổi sóng hút vốn đầu tư vào cụm công nghiệp -
Chỉnh lỗi cao tốc phân kỳ -
Thái Bình tiếp tục đón dòng vốn đầu tư lớn -
“Hầm trú ẩn” cho giới siêu giàu
Nguyên liệu chế biến kim chi được thu mua từ các nông trại Đà Lạt |
Nhà máy sản xuất kim chi với công suất 5.800 tấn mỗi năm đặt tại Khu công nghiệp Hiệp Phước (huyện Nhà Bè, TP HCM), đồng thời là bếp trung tâm cung ứng thực phẩm cho chuỗi 140 nhà hàng và hệ thống nhượng quyền thương mại trên khắp cả nước của Công ty cổ phần Đầu tư thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ chính thức vận hành từ 16/8.
Công trình có tổng chi phí đầu tư khoảng 250 tỷ đồng được chia làm hai giai đoạn. Trong thời gian đầu hoạt động, phần lớn sản phẩm sẽ phục vụ người tiêu dùng thông qua chuỗi nhà hàng. Từ năm 2018, công ty tập trung sản xuất các sản phẩm đóng gói tiện dụng và phân phối cho nhóm đối tác là nhà hàng – khách sạn và kênh bán lẻ hiện đại.
Bà Hà Thanh Hương – Trưởng phòng tiếp thị của công ty cho biết, nhà máy còn có công năng sản xuất khoảng 8.800 tấn thịt, nước sốt và nước lẩu mỗi năm. Dự kiến sau khi phân phối ổn định cho thị trường nội địa, sản phẩm sẽ xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc và phát triển theo chuỗi nhà hàng nhượng quyền tại Australia, Singapore…
“Công suất tối đa của toàn bộ nhà xưởng trước đây chỉ đủ cung cấp cho chuỗi nhà hàng, nhưng từ khi nhà máy vận hành và vùng nguyên liệu đảm bảo thì chúng tôi tự tin thực hiện hành trình lội ngược dòng, đưa sản phẩm về chính thị trường truyền thống”, bà Hương chia sẻ.
Theo phân tích của công ty, kim chi sản xuất theo quy mô công nghiệp mới chỉ đáp ứng khoảng 15% nhu cầu của người Việt. Lượng khách hàng sử dụng thường xuyên đang tăng khoảng 14% mỗi năm nên dư địa phát triển sản phẩm này còn rất lớn, trong số đó phải kể đến nhóm khách hàng là các cơ sở chế biến suất ăn công nghiệp.
Công ty cổ phần Đầu tư thương mại quốc tế Mặt Trời Đỏ là thành viên của Tập đoàn Goldsun, đang quản lý và điều hành 12 thương hiệu ẩm thực trung và cao cấp. Nổi bật trong số này là chuỗi nhà hàng đồ nướng tự chọn King BBQ, Hotspot Story… Công ty đặt mục tiêu trong vòng 4 năm tới sẽ có 400 cửa hàng, phân nửa trong số đó là nhà hàng nhượng quyền.
-
Thái Bình tiếp tục đón dòng vốn đầu tư lớn -
“Hầm trú ẩn” cho giới siêu giàu -
Nền kinh tế đang diễn biến đúng như kịch bản -
Bộ Giao thông Vận tải nêu định hướng nâng cấp Cảng hàng không Thọ Xuân - Thanh Hóa -
Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa -
Quảng Ngãi gỡ vướng mỏ đất phục vụ dự án cao tốc Bắc - Nam -
Phấn đấu đóng điện Đường dây 220 kV Nậm Sum - Nông Cống trước 30/4/2024
- Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics
- Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024