Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Văn Mai Hương làm Đại sứ văn hóa ẩm thực Hàn Quốc
Thành Tuyên - 28/11/2014 07:59
 
Văn Mai Hương sẽ biểu diễn trước 80 nghìn khán giả trong vai trò Đại sứ văn hóa ẩm thực Hàn Quốc tai Lễ hội Văn hoá ẩm thực Việt – Hàn.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
MV "Ngày gần anh" của Văn Mai Hương vượt ngưỡng 1 triệu lượt nghe
Chia tay Văn Mai Hương, Lê Hiếu tay trong tay cùng bạn gái mới
Sơn Tùng M-TP và Văn Mai Hương quấn quýt bên nhau
Cơ hội biểu diễn cùng Mỹ Tâm, Đan Trường, Văn Mai Hương
Ca sĩ Văn Mai Hương

Văn Mai Hương vừa nhận lời trở thành Đại sứ văn hóa ẩm thực Hàn Quốc trong Lễ hội Văn hoá ẩm thực Việt – Hàn diễn ra vào ngày 29, 30/11 tại Hà Nội. Nữ ca sĩ sẽ cùng với một số nghệ sĩ trong nước biểu diễn phục vụ khoảng 80 ngàn khán giả tham gia vào các hoạt động trong sự kiện này.

"Lễ hội văn hoá ẩm thực Việt - Hàn" do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức. Đây là sự kiện diễn ra hàng năm nhằm tạo cơ hội cho những người Việt yêu thích và muốn khám phá văn hóa của xứ Kim Chi. Năm nay, ban tổ chức chương trình không mời các nhóm nhạc Hàn Quốc tham dự như mọi năm, thay vào đó là sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam.

Văn Mai Hương không giấu được sự vui mừng khi là ca sĩ trẻ được mời biểu diễn trong chương trình. Cô đã dành thời gian để tập luyện, chuẩn bị rất kỹ cho sự xuất hiện của mình trong sự kiện đặc biệt này, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ và thú vị. Cô chia sẻ: "Tôi vừa kết thúc chuyến lưu diễn dài ngày tại nước ngoài. Tôi rất hạnh phúc khi được ban tổ chức tin tưởng giao làm gương mặt đại sứ ẩm thực Hàn Quốc trong sự kiện văn hóa giao lưu giữa hai nước lần này. Ngoài biểu diễn nghệ thuật, tôi sẽ giao lưu với khán giả về văn hóa ẩm thực xứ Kim Chi", 

Văn Mai Hương sẽ biểu diễn trước 80 nghìn khán giả trong vai trò Đại sứ văn hóa ẩm thực Hàn Quốc  tai  Lễ hội Văn hoá ẩm thực Việt – Hàn

Sau sự kiện này, Văn Mai Hương cũng sẽ gấp rút bắt tay vào thực hiện sản phẩm mới. Ngoài những ca khúc solo mình “ém hàng” rất kĩ, Văn Mai Hương sẽ kết hợp với Bùi Anh Tuấn, Phạm Hồng Phước để gửi tặng khán giả những bản song ca ấn tượng. Cô cũng đang lên kế hoạch quay MV mới để phát hành vào dịp Giáng sinh.

Với hoạt động tích cực thời gian qua, dịp cuối năm này, Văn Mai Hương cũng đang có tên trong danh sách đề cử của nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín.

Hồ Ngọc Hà được Đức Tiến mừng sinh nhật tại Mỹ

Hồ Ngọc Hà được Đức Tiến mừng sinh nhật tại Mỹ

Vợ chồng diễn viên Đức Tiến có thời gian hội ngộ và chia sẻ với nữ ca sĩ khoảnh khắc mừng tuổi mới trong chuyến lưu diễn xa nhà.

Mỹ Tâm nhận giải Huyền thoại âm nhạc châu Á

Mỹ Tâm nhận giải Huyền thoại âm nhạc châu Á

()Người hâm mộ Mỹ Tâm đã vô cùng bất ngờ và vui mừng khi nữ ca sĩ được nhận giải thưởng danh giá "Huyền thoại âm nhạc châu Á" và đêm qua 21/11 tại Malaysia

Ca sĩ Tóc Tiên ngày càng sexy và xinh đẹp

Ca sĩ Tóc Tiên ngày càng sexy và xinh đẹp

Từ cô bé tóc dài, xù bồng đáng yêu, ca sĩ Tóc Tiên ngày càng trở nên cá tính với cách trang điểm sắc sảo và mái tóc pixie phá cách.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư