Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Văn phòng phẩm, phụ kiện cao cấp ồ ạt vào Việt Nam
Hải Yến - 30/07/2013 19:40
 
Nhiều tên tuổi như Picasso (Pháp), Regal (Anh), Montblanc (Thụy Sỹ) và gần nhất là Grandluxe lần lượt vào Việt Nam. 
TIN LIÊN QUAN

Chọn thời điểm gia nhập thị trường Việt Nam khi sức mua của thị trường có xu hướng giảm, nhưng tại lễ khai trương showroom đầu tiên tại Trung tâm Thương mại Royal City, 72 - Nguyễn Trãi (Hà Nội) vào cuối tuần qua, Grandluxe kỳ vọng sẽ sớm đứng vững tại đây do phân khúc văn phòng phẩm cao cấp, phụ kiện còn chưa có nhiều nhà cung cấp.

Grandluxe bán các loại sổ da cao cấp, bao da cho điện thoại...

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, bà Winnie Chan, Tổng giám đốc toàn cầu Grandluxe cho biết, nhu cầu sử dụng các sản phẩm đẳng cấp, có thương hiệu của người Việt Nam đang có xu hướng gia tăng.

Đó là lý do để Grandluxe đổ bộ vào Việt Nam tại thời điểm này.

Các sản phẩm mà Grandluxe muốn chinh phục thị trường Việt Nam, gồm các loại sổ da cao cấp, phụ kiện, bao da cho điện thoại, bao đựng hộ chiếu, thẻ đeo hành lý…

Công ty cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt (tại số 4, ngõ 18 - Võ Văn Dũng, quận Đống Đa, Hà Nội) là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Grandluxe.

Grandluxe tin tưởng Thịnh Đạt sẽ sớm đưa thương hiệu của mình tới đông đảo người tiêu dùng cá nhân, gồm các doanh nhân và khách hàng mục tiêu là những tổ chức, doanh nghiệp lớn.

Trước thời điểm Grandluxe ra mắt, một số thương hiệu ngoại cao cấp khác, như Picasso (Pháp), Regal (Anh), Montblanc (Thụy Sỹ)… cũng đã lần lượt vào Việt Nam.

Đến thời điểm này, các sản phẩm thương hiệu Picasso, Regal ít nhiều đã có chỗ đứng trên thị trường, với đối tượng khách hàng là các doanh nhân thành đạt.

Ông Phạm Ngọc Long, Giám đốc Công ty cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt cho biết, thị trường Việt Nam đang thiếu vắng những sản phẩm văn phòng phẩm thuộc phân khúc trung và cao cấp.

Không chỉ bán cho các cá nhân, khách hàng lớn có nhu cầu tiêu dùng, các dòng sản phẩm của Grandluxe có thể xem là sự lựa chọn dễ dàng khi khách hàng có nhu cầu tặng quà cho bạn bè, người thân, nhất là những khách hàng khó tính muốn mua sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, tinh xảo và có giá trị sử dụng cao.

Những sản phẩm văn phòng và phụ kiện thương hiệu Grandluxe bán tại Việt Nam có giá khá hợp lý, tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua sản phẩm.

Ví dụ, sổ nhật ký hàng ngày bìa bằng da cao cấp từ Italia cùng thiết kế nhật ký theo từng ngày có giá 365.000 đồng; sổ phác họa cao cấp Soft Journal A6 được làm từ chất liệu da cao cấp, với thiết kế kiểu dáng thời trang độc đáo và tiện lợi cho người sử dụng, giá 397.000 đồng; bao da đựng tài liệu Luxe giá hơn 1 triệu đồng; bao da đựng iPad và iPad 2 với thiết kế kiểu dáng lạ mắt, tiện dụng, mà vẫn đảm bảo yếu tố thời trang cho iPad có giá hơn 1,2 triệu đồng…

Để đạt được mức doanh thu 400.000 USD trong năm đầu tiên, Công ty Thịnh Đạt đã có kế hoạch khá cụ thể. 3 showroom được mở tại Hà Nội và TP.HCM chuyên giới thiệu và bán các dòng sản phẩm của Grandluxe.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư