Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Vay mua trả góp máy tính bảng tại Home Credit tăng gần 600%
Như Loan - 15/08/2015 20:58
 
Xu hướng vay tiêu dùng ba mặt hàng: điện thoại, laptop, máy tính bảng đang tăng nhanh trong giới trẻ. Ba mặt hàng này chiếm tới 75% hợp đồng vay trả góp tại Home Credit.

Theo thống kê của Home Credit, số lượng hợp đồng vay mua trả góp ba mặt hàng điện thoại, laptop, và máy tính bảng trong năm 2014  tăng 133% so với cuối năm 2013. Trong đó, máy tính bảng tăng đến 595% và laptop tăng 139%. Đây cũng là ba mặt hàng nằm trong top sản phẩm được vay mua trả góp nhiều nhất của công ty, đặc biệt tăng cao vào thời điểm đầu năm học mới.

Nhằm hỗ trợ các bậc phụ huynh và sinh viên sắm sửa những đồ dùng, thiết bị hữu ích cho năm học mới như laptop, máy tính để bàn, điện thoại, hoặc xe đạp điện, xe máy,   Home Credit Việt Nam đã tung chương trình khuyến mãi “Mua sắm khai trường, nhận ngàn quà đỉnh” với tỷ lệ trúng thưởng là 100% cho khách hàng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Home Credit triển khai chương trình khuyến mãi này.

Cụ thể, bắt đầu từ ngày 10/08/2015 đến ngày 24/09/2015, khi khách hàng ký hợp đồng vay trả góp mua các sản phẩm điện thoại và máy tính bảng với khoản vay trên 5 triệu,  laptop, máy tính để bàn, xe máy hoặc xe đạp điện… tại các cửa hàng bán hàng điện máy, điện tử, xe máy, và hơn 100 cửa hàng bán xe đạp điện cả nước có hợp tác cùng Home Credit đều được tham gia Vòng quay may mắn ngay tại cửa hàng.

Cơ hội trúng giải là 100%, với 30 giải đặc biệt là học bổng trị giá 5 triệu đồng (sẽ được trừ vào khoản trả góp hàng tháng của khách hàng) và hàng chục ngàn giải thưởng hấp dẫn khác như túi du lịch, ba lô, áo mưa, áo thun…

Thủ tục vay mua trả góp các sản phẩm với Home Credit vô cùng đơn giản: khách hàng chỉ cần có CMND, hộ khẩu (hoặc bằng lái xe cho khoản vay tối đa đến 10 triệu đồng) và trong vòng 10 phút sẽ biết kết quả duyệt khoản vay của mình.

Home Credit tặng tiền cho khách hàng thanh toán qua MoMo
Công ty Tài chính TNHH Một Thành Viên Home Credit Việt Nam vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Dịch Vụ Di Động Trực Tuyến (M_Service) triển khai kênh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư