Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Vẻ đẹp xiêu lòng của người đẹp Nguyễn Thị Thoa trong trang phục bikini
Tâm Đăng - 25/06/2017 08:14
 
Là một trong ba thí sinh của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017, Nguyễn Thị Thoa (SN 1992) – cô gái đến từ Vĩnh Phúc sở hữu một gương mặt mang vẻ đẹp hài hoà theo phong cách Á Đông thường thấy.

Trong suốt những chặng đường đồng hành vừa qua, vẻ đẹp dịu dàng, sự niềm nở gần gũi thân thiện của Nguyễn Thị Thoa đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các thí sinh quốc tế tham dự Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 cũng như với ê kíp đồng hành.

Thoa cho biết:“ Đến với cuộc thi này, mong muốn của em đó là được giao lưu, quảng bá du lịch, hình ảnh, đất nước con người Việt Nam cũng như kết nối văn hoá ASEAN. Và để làm được điều này, hành trang của em mang theo đó là sức khoẻ và sự chuẩn bị kỹ lưỡng những kiến thức tổng quát về văn hoá xã hội của các nước trong khu vực ASEAN ”.

Cùng ngắm vẻ đẹp dịu dàng đến xiêu lòng của Nguyễn Thị Thoa trong trang phục bikini tại danh thắng Bãi Xếp, một địa điểm du lịch biển nổi tiếng của tỉnh Phú Yên.


Thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN "lấy lòng" người dân Sông Hinh bằng vẻ đẹp và sự chân tình
Các thí sinh Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 bất chấp cơn mưa tầm tã vẫn tươi tắn, thân thiện trong cuộc gặp hàng ngàn người dân huyện Sông...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư