Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
VEDAN Việt Nam lần đầu tiên được vinh danh tại Lễ tôn vinh 100 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam
Như Loan - 26/11/2016 22:16
 
Hôm nay, 26/11, tại Hà Nội, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức Lễ tôn vinh “Top 100 sản phẩm hàng đầu Việt Nam - Top 100 Sản Phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2016” nhằm ghi nhận xứng đáng những thành quả của các tổ chức, doanh nghiệp trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế và tạo thêm hành trang cho các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Lễ tôn vinh “Top 100 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Top 100 Sản Phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2016”  là sự kiện có ý nghĩa  quan trọng nhằm quảng bá và giới thiệu cho những nhãn hiệu - sản phẩm – dịch vụ có chất lượng cao, uy tín hàng đầu Việt Nam đến với người tiêu dùng. Đây là năm thứ 7 của cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” và năm thứ 10 thực hiện Chương trình tư vấn & bình chọn Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.

Năm nay, sản phẩm bột ngọt  của Công ty Cổ phần Vedan Việt Nam được vào danh sách cấp chứng nhận “Top 20 sản phẩm vàng Việt Nam” và nhãn hiệu Vedan được vào danh sách “ Top 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt nam năm 2016”. Đây là lần đầu tiên Vedan được vinh dự nhận giải thưởng trong chương trình này.

Đại diện Vedan Việt Nam (áo đỏ) nhận .
Đại diện Vedan Việt Nam (áo đỏ) nhận Top 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt nam năm 2016

Năm 2016 đánh dấu 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam của công ty Vedan Việt Nam. Vedan Việt Nam đã không ngừng nỗ lực, vượt qua bao khó khăn, thách thức để thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển, vốn đầu tư liên tục được gia tăng song hành cùng chiến lược phát triển tổng thể của Công ty. Tất cả không nằm ngoài mục tiêu đưa Vedan Việt Nam trở thành đơn vị sản xuất và cung ứng sản phẩm công nghệ sinh học cho toàn khu vực châu Á.

Thực tế, trên thị trường quốc tế, Vedan Việt Nam là một trong những nhà sản xuất tiên tiến hàng đầu tại khu vực châu Á trong lĩnh vực sử dụng công nghệ sinh học, công nghệ lên men sản xuất ra các sản phẩm Axít Amin, chất điều vị thực phẩm, sản phẩm tinh bột. Sản phẩm của Vedan Việt Nam được tiêu thụ tại Việt Nam và xuất khẩu cho các công ty cung ứng thực phẩm, công ty thương mại quốc tế nhiều thị trường như Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, các nước Đông Nam Á, các nước tại châu Âu.

Là một công ty đang phát triển dựa trên nền tảng nguồn nguyên liệu tự nhiên từ nông nghiệp của đất nước Việt Nam, Vedan Việt Nam mong muốn đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam bằng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo dựa trên sự đầu tư nghiên cứu phát triển sản phẩm với những công nghệ khoa học hiện đại, đặc biệt là mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam những món ăn ngon, hương vị đậm đà, mang lại chất lượng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Giải thưởng “Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Top 20 Sản Phẩm Vàng Việt Nam năm 2016”  đã khẳng định mục tiêu không ngừng  nâng cao chất lượng hàng hóa, hướng tới hoàn thiện và phát triển bền vững của Công ty Vedan Việt Nam.

Vedan Việt Nam đang được biết đến là một trong những doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên đầu tư sản xuất kinh doanh tại Việt Nam, góp phần đáng kể trong công cuộc đổi mới và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước; Không những vậy, Vedan Việt Nam còn được biết đến là doanh nghiệp có trách nhiệm cao đối với công tác công tác cộng đồng xã hội tại địa phướng với những chương trình tài trợ giúp đỡ cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn như: xây nhà tình nghĩa, tình thương, tặng học bổng, khám bệnh từ thiện…..

Công ty Vedan Việt Nam trao tặng 25 nhà tình thương cho người nghèo
Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa phối hợp với các cơ quan, ban ngành có liên quan tổ chức trao tặng nhà tình thương cho các hộ nghèo tại tỉnh Đồng Nai,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư