Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vedan Việt Nam tôn vinh nhân viên gắn bó 20 năm
Như Phạm - 04/01/2017 12:17
 
Công ty Vedan Việt Nam vừa tổ chức Lễ vinh danh ghi nhận những cống hiến đóng góp của cán bộ công nhân viên có thời gian công tác lâu năm tại Công ty. Đây là sự kiện thường niên được Vedan Việt Nam tổ chức từ năm 2013 đến nay. Năm 2016, khi Công ty vừa đạt độ tuổi 25 năm, đã có thêm 90 nhân viên có thời gian làm việc 20 năm, gia nhập đội ngũ gần 600 nhân viên đã có thời gian làm việc hơn 20 năm trước đó.

Qua 25 năm xây dựng và trưởng thành, Vedan Việt Nam đã có một vị thế vững chắc trong sản xuất, kinh doanh và đang không ngừng vươn lên để tiếp tục vẫn là doanh nghiệp cung cấp sản phẩm bột ngọt tin cậy hàng đầu Việt Nam. Cùng chung tay đưa khát vọng đó thành hiện thực là những người lãnh đạo tận tâm cùng đội ngũ CBNV đầy nhiệt huyết, đam mê và khát khao cống hiến cho sự phát triển của công ty.

Tổng giám đốc Vedan Việt Nam, ông Yang Kun Hsiang đã chúc mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc, đồng thời động viên nhân viên tiếp tục cố gắng, đồng hành cùng sự phát triển của Công ty.

Ban lãnh đạo công ty Vedan trao tặng những bó hoa tươi thắm cảm ơn những người lao động đã gắn bó với công ty suốt 20 năm qua.
Ban lãnh đạo công ty Vedan trao tặng những bó hoa tươi thắm cảm ơn những người lao động đã gắn bó với công ty suốt 20 năm qua.

Chương trình có sự góp mặt của các vị khách quý, Ban lãnh đạo công ty và các cán bộ công nhân viên thuộc thành viên của gia đình lớn Vedan Việt Nam.

Trong không  khí trang trọng của buổi lễ, cảm xúc tự hào và hạnh phúc khi những thành viên Vedan Việt Nam đang bước trên cùng một con đường và con đường ấy 25 năm qua đã có nhiều bước thăng trầm, nhưng với những hướng đi đúng đắn, với sự đồng lòng quyết tâm của những thành viên trong gia đình Vedan thì Vedan đã và đang gặt hái được không ít thành công, tạo dựng được niềm tin và sự gắn bó lâu dài từ chính đội ngũ  nhân viên  của mình.

Thay mặt cho tập thể cán bộ công nhân viên được vinh danh trong buổi lễ, anh Nguyễn Thành Đô – (Xưởng Trưởng xưởng gia công sản phẩm phụ), đại diện cho 90 nhân viên đã làm việc 20 năm tại Công ty cho biết anh rất vinh dự khi được Công ty ghi nhận sự cống hiến và nỗ lực của mình. Anh cùng với những nhân viên khác cần phải cố gắng hơn nữa vì sự phát triển của Công ty. Anh cũng mong ngày càng nhiều nhân viên được công ty ghi nhận sự cống hiến trong 20 năm, 25 năm và lâu hơn nữa.

“Đối với cá nhân tôi, lễ vinh danh là nơi mỗi thành viên được lắng nghe, được thấu hiểu, được ghi nhận những cống hiến từ đó cảm nhận niềm vui và hạnh phúc trong công việc”, anh Nguyễn Thành Đô nói thêm.

Chuyên viên cao cấp của Vedan, anh Nguyễn Ngọc Hương  thì chia sẻ, Vedan giống như gia đình mình vậy: "Với vai trò là người cán bộ, tôi cảm thấy có trách nhiệm với Công ty. Công ty có những phúc lợi rất tốt, như các chế độ bảo hiểm, xe đưa rước, chế độ tiền lương hoặc những thay đổi về luật thì Công ty đều vận dụng và áp dụng rất triệt để. Do đó, tôi cảm thấy rất yên tâm và tự hào khi là một thành viên nhỏ trong gia đình Vedan”

Buổi lễ vinh danh thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Vedan Việt Nam đồng thời mang đến giá trị tinh thần, tạo động lực mạnh mẽ để nhân viên gắn bó lâu dài hơn với công ty làm nên tinh thần đoàn kết tạo nên một Vedan Việt Nam vững mạnh.

Để có được những thành công như ngày hôm nay, điều quan trọng then chốt chính là dấu ấn của những người lãnh đạo công ty luôn nắm bắt nhanh nhất những cơ hội và thách thức, dám đương đầu với khó khăn thử thách, chèo lái con thuyền của Vedan trong suốt 25 năm qua. Chương trình đã góp phần tiếp thêm sức mạnh cho niềm tin, cho sự đồng lòng của tất cả thành viên trong gia đình Vedan Việt Nam.

Thông điệp “Vedan quyết tâm phát triển lâu dài tại Việt Nam” là một sự khẳng định Vedan Việt Nam sẽ ngày càng lớn mạnh và trên mỗi chặng đường tiến về tương lai, toàn thể đội ngũ lãnh đạo và con người Vedan luôn không ngừng sáng tạo, rực cháy đam mê, đoàn kết, tự tin để hoàn thành sứ mệnh.

Bằng tinh thần đoàn kết, những nỗ lực cống hiến của đội ngũ người lao động, với định hướng kinh doanh đúng đắn, luôn bám sát từng biến động của thị trường, linh hoạt trong việc đẩy nhanh, đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh mới, trong giai đoạn sắp tới Vedan Việt Nam sẽ tiếp tục có những đổi mới, bước những bước đi chắc chắn theo chiến lược đã vạch ra, tạo nên một thương hiệu Vedan Việt Nam thành công – bền vững.

VEDAN đồng hành cùng ngành y tế tỉnh Đồng Nai
Vedan Việt Nam sẽ hỗ trợ Đồng Nai chi phí đào tạo, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn về ngành y tế tại Tổng bệnh viện Vinh Dân Đài Trung,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư