Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
VFF yêu cầu Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ giải trình vụ ở chung khách sạn với cô gái 24 tuổi
Minh Khang (vnexpress) - 27/05/2018 12:00
 
Qua khai báo, vị Phó chủ tịch VFF thừa nhận có quan hệ với cô gái nhưng khẳng định không mua dâm.
Ông Nguyễn Xuân Gụ làm việc với công an đêm 24/5.
Ông Nguyễn Xuân Gụ làm việc với công an đêm 24/5.

23h30 ngày 24/5, Phòng Cảnh sát hình sự CA TP HCM (PC45) phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành quận 1 kiểm tra hành chính lưu trú một khách sạn trên địa bàn quận 1. Tại một trong những phòng của khách sạn phát hiện người khai tên là Nguyễn Xuân Gụ, Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) ở chung với một cô gái có tên là N.N.N.T. (24 tuổi), không khai báo tạm trú. Ông Nguyễn Xuân Gụ tự khai là từng có quan hệ với N.N.N.T.

Trưa 25/5, VFF nhận được thông báo từ Phòng Cảnh sát hình sự CA TP HCM đề nghị xác minh người khai có tên trên. Chiều cùng ngày, VFF cử đại diện đến cơ quan công an để phối hợp xác minh làm rõ vụ việc. Đại diện VFF xác nhận người được mời làm việc với CA TP HCM chính là Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Nguyễn Xuân Gụ.

Trong thông cáo báo chí đăng tải chiều 26/5, VFF khẳng định trong thời gian xảy ra vụ việc, ông Nguyễn Xuân Gụ không được Liên đoàn cử đi công tác. Tuy nhiên, việc này gây ảnh hưởng tiêu cực đối với hình ảnh và uy tín của VFF. Hiện, vụ việc được giao cho Ban kiểm tra VFF tiếp tục xác minh, đồng thời yêu cầu ông Nguyễn Xuân Gụ giải trình để báo cáo cho Thường trực và Ban chấp hành VFF sau đó sẽ thông tin tới công chúng.

Trả lời truyền thông, ông Gụ phủ nhận thông tin mua dâm. "Sơ sót của tôi là không đăng ký tạm trú, tạm vắng tại quầy lễ tân khách sạn cho người phụ nữ đi cùng", vị Phó chủ tịch VFF nói.

 

Ông Nguyễn Xuân Gụ là Phó chủ tịch VFF phụ trách truyền thông từ năm 2014. Vụ việc này xảy ra đúng thời điểm nhạy cảm khi sắp diễn ra Đại hội VFF khóa VIII nhiệm kỳ 2018-2022, nơi ông Gụ được tái đề cử vào ghế Phó chủ tịch phụ trách truyền thông.

 

VFF lên tiếng về màn dọa “xử nhau” của lãnh đạo VPF và Ban trọng tài
Trước vụ việc gây xôn xao dư luận liên quan đến băng ghi âm cuộc họp nội bộ giữa VFF, VPF và Ban Trọng tài được tiết lộ với báo chí trong tối...
Bình luận bài viết này
  • chuoi 15:46 | 28-05-2018
    Chỉ đơn giản là "giải ngố" thôi mà, còn gì mà phải giải trình nữa.
Xem thêm trên Báo Đầu Tư