Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vì sao Adriana Lima không còn muốn cởi đồ chụp ảnh sexy?
Minh Anh (vnexpress) - 11/12/2017 15:04
 
Siêu mẫu của Victoria's Secret suy nghĩ về hướng đi mới của bản thân trong tương lai.
adriana-lima-khong-con-muon-coi-do-chup-anh-sexy
Adriana Lima khi trình diễn nội y. Ảnh: Rex.

Ngày 10/12, Adriana Lima chia sẻ tâm trạng lên trang cá nhân: "Tôi vừa nhận được cuộc gọi mời tham gia thực hiện một video sexy để đăng lên mạng xã hội. Dù tôi đã nhiều lần quay video kiểu thế này, giờ đây có gì đó trong tôi thay đổi. Mỗi sáng thức dậy, tôi đều tự hỏi nhìn mình thế nào? Liệu mình có còn được chấp nhận với công việc này hay không? Tôi nghĩ đó không phải cách sống ổn và tôi quyết định thay đổi. Tôi sẽ không bao giờ cởi bỏ quần áo nữa nếu lý do không đủ thuyết phục".

Adriana Lima nói cô mệt mỏi vì những áp đặt lên người phụ nữ và không muốn sống với những giá trị hời hợt như vậy. "Cả về thể chất và tinh thần đều không lành mạnh", siêu mẫu hai con kết luận.

Người hâm mộ cho rằng Adriana Lima ám chỉ việc muốn rời Victoria's Secret. Tuy nhiên, hồi tháng 11, siêu mẫu thổ lộ với People rằng cô sẽ tiếp tục làm "thiên thần" cho hãng nội y nổi tiếng ít nhất hai năm nữa.

Siêu mẫu của Victoria's Secret có hai con gái với Marko Jaric. Adriana Lima, sinh năm 1981, là một trong 10 người mẫu sexy nhất thế giới do trang Models bình chọn năm 2016.

 

Nhan sắc 6 mỹ nhân Trung Quốc diễn Victoria's Secret 2017
Trần Du, Tạ Hân... cuốn hút với vẻ đẹp nhẹ nhàng, đậm chất Á Đông.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư