Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vì sao cư dân mạng không chấp nhận lời xin lỗi của thủ môn Bùi Tiến Dũng?
PV (Dân trí) - 29/01/2018 16:50
 
Sau khi để thua Uzbekistan, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và cảm ơn những người ủng hộ anh cùng với các đồng đội. Status của Tiến Dũng đã có 1,4 triệu lượt bày tỏ cảm xúc.

Ở Việt Nam, không có nhiều status nào có lượng like và bày tỏ cảm xúc lớn như status của Bùi Tiến Dũng đăng lên tối 27/1.

Bùi Tiến Dũng gửi lời xin lỗi người hâm mộ
Bùi Tiến Dũng gửi lời xin lỗi người hâm mộ

Anh viết: “Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang cup về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng, nhưng mọi việc không hề dễ dàng...

Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ ĐT U23 Việt Nam, chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng, suốt cuộc đời này, chúng tôi không thể nào quên tình cảm của NHM dành cho chúng tôi.

Con xin cảm ơn VFF, BHL, HLV trưởng Park, GĐKT Jurgen Gede, HLV Hoàng Anh Tuấn, CLB FLC Thanh Hoá, team OFT cùng toàn thể đồng đội đã cho con có được thành công ngày hôm nay.

Con cảm ơn gia đình, bà, bố mẹ... đã luôn động viên con và hi sinh vì con để con được yên tâm thi đấu.

Giải đấu đã khép lại,và con đường chinh phục tiếp theo lại bắt đầu...

Bùi Tiến Dũng - một người con Việt Nam”.

 Bài đăng hút 1,4 triệu lượt likes và cảm xúc, hơn 200.000 lượt chia sẻ.

Bài đăng hút 1,4 triệu lượt likes và cảm xúc, hơn 200.000 lượt chia sẻ.

Đã có hơn 200.000 người chia sẻ bài viết của Bùi Tiến Dũng, đồng thời cũng có rất nhiều người hâm mộ gửi lời khen tặng, động viên chàng thủ môn cùng các đồng đội.

Vũ Đức Long viết: “Không sao đâu các anh, không phải buồn gì cả. Như vậy là quá tốt rồi, quá xuất sắc rồi. U23 Việt Nam Vô Địch”.

Nguyễn Thảo Ngân viết: “Các anh đã làm quá tốt rồi. Đối với em hay 90 triệu dân trên đất nước Việt Nam này coi các anh như là người hùng của đất nước.

Chúng ta không thua. Các anh muốn mang cúp về tặng cho cả đất nước dành tặng người hâm mộ. Vậy thì chúng tôi không cần cúp nữa chúng tôi cần các anh. Các anh còn làm được hơn thế nữa mà. Các anh cầu thủ - U23 Việt Nam là các anh hùng của đất nước”.

Hao Vu viết: “Cả đội đã cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo rồi giờ phút này thua hay thắng không còn quan trọng nữa, cả nước nói chung và dân Thanh Hóa nói riêng rất tự hào về các em chúc các em có một kì nghỉ vui vẻ”.

Những người nổi tiếng, ca sĩ, hot teen cảm ơn thủ môn Bùi Tiến Dũng và đồng đội
Những người nổi tiếng, ca sĩ, hot teen cảm ơn thủ môn Bùi Tiến Dũng và đồng đội

Lê Thùy Dương viết: “Không có gì hối tiếc cả, các anh đã làm rất tốt và đã vất vả rất nhiều rồi, con tim của hơn 90 triệu người hâm mộ Việt Nam luôn hướng về và tan chảy theo từng bước chân các anh”.

Đỗ Văn Minh viết: “Các em đã khơi dậy niềm tự hào dân tộc lớn lao trong lòng mọi người dân Việt. Những trận chiến đầy cảm xúc của các em khiến người Việt chúng ta tin rằng "chúng ta thắng vì chúng ta muốn thắng". Ngày mai bắt đầu từ ngày hôm nay, các em là những cánh én báo dậy mùa xuân, mùa xuân của dân tộc. Rồi đây, không chỉ bóng đá Việt Nam sẽ phát , mà đó cũng chính là động lực, niềm tin để mỗi người Việt Nam chúng ta phấn đấu trên mọi mặt trận để đưa đất nước chuyển mình, trở thành con Rồng châu Á”.

Thu Mai làm thơ: “Trận bóng kết thúc rồi .

Toàn thành phố của chúng tôi lặng đi trong tiếc nuối

Mưa rí rách

Lạnh nữa

Người người đi trong im lặng , để kệ những hạt mưa táp vào má , vào mắt , vào môi

Hình như nước mưa có vị mặn

Hu hu

Oà oà

Đau tim quá. Tiếc quá. Thương quá .Yêu quá

Cám ơn các chiến binh kiên cường của chúng ta

Cả nước yêu thương chào đón các em trở về

Tự hào vì các em

Đừng buồn nhé”.

M.C

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư